Top 10+ homestay và hostel tại Đà Lạt siêu xinh, siêu chất,

Nếu bạn chuẩn bị ghé thăm “thành phố mộng mơ”  mà chưa biết chỗ lưu trú nào đẹp, sạch sẽ, giá hợp lý thì nên lưu lại 10+ homestay và hostel tại Đà Lạt vô cùng xinh xắn dưới đây nhé!


Khi ghé thăm Đà Lạt, bạn không chỉ có thể chụp ảnh tại những địa danh nổi tiếng như: đồi chè, hồ Than Thở, Thung lũng tình yêu, rừng thông… mà còn có nguy cơ hết pin điện thoại vì chụp ảnh nếu thức dậy ở những homestay, hostel siêu xinh, siêu chất sau ở Đà Lạt sau đây.

Wine Valley Homestay

Wine Valley Homestay là một trong homestay “độc nhất” Đà Lạt hiện nay. Nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt khoảng 2km, đây chính là điểm lưu trú mới toanh, được giới trẻ săn đón trải nghiệm với phòng ốc thiết kế độc – lạ với những thùng rượu vang đậm chất Đà Lạt.

Tuy nhiên, đường vào homestay này khá nhỏ và khó đi, bạn cần lưu ý đến điều này để có kế hoạch di chuyển phù hợp nhé.

Địa chỉ: 61 Đường An Bình, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0901 619 499

Wine Valley Homestay
Wine Valley Homestay

Windy Hill Coffee & Homestay

Giá phòng tại Windy Hill dao động từ 150.000 đến 440.000 đồng/ phòng.

Windy Hill là mô hình kết hợp giữa nhà ở và cafe, bạn vừa có thể lưu trú tại đây và vừa thưởng thức đồ uống ngon cùng không gian sống ảo.

Tọa lạc trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió, bên dưới là một thung lũng nhỏ với những cây thông xanh mướt, Windy Hill được thiết kế mở tạo những khoảng không gian xanh giúp bạn thật sự được hoà mình vào thiên nhiên, cảm nhận trọn vẹn không khí tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Địa chỉ: 106 Hùng Vương, TP. Đà Lạt.

Điện thoại: 0971784570.

Windy Hill Coffee & Homestay
Windy Hill Coffee & Homestay

Củi Homestay

Giá dao động: 150.000 – 800.000 đồng/ phòng

Củi Homestay mang đến cho du khách một không gian vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Xung quanh homestay là cây cối bao quanh, tựa như một khu vườn xanh mát, bạn có thể thoải mái đi dạo, tạo dáng chụp ảnh trong không gian tươi xanh.

Địa chỉ: số 79 Triệu Việt Vương, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0911 662 070

Củi Homestay
Củi Homestay

Home 1988 – Homestay

Giá dao động: 150.000 – 600.000 đồng.

Home 1998 nằm dưới một còn đường dốc, toàn bộ căn nhà được sơn màu trắng và có gắn biển nên rất dễ tìm. Tầng trệt ở đây có bếp, tủ sách và chỗ đọc sách, ngắm cảnh. Ở trên cùng của homestay có sân thượng, du khách có thể ngồi đây ngắm cảnh và làm tiệc nướng ngoài trời, rất lãng mạn.

Địa chỉ: 26/1A Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Home 1988 - Homestay
Home 1988 – Homestay

The Dalt Old – Home Aka Nhà Gió Homestay

Giá dao động: 300.000 – 600.000 đồng.

Ngồi nhà được sơn màu trắng bắt mắt, trước nhà có cây hoa anh đào, tới mùa nở rất đẹp. Bên trong homstay có nhiều phòng sạch sẽ, trang trí lạ lẫm. Các phòng đều có cửa sổ hướng ra ngoài, view rất đẹp. Nếu thích chụp hình thì bạn có thể ra khu vườn sau nhà hoặc trước sân, ở đó có nhiều “background” cho du khách “sống ảo”.

Địa chỉ: số 50 Nguyễn An Ninh, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Điện thoại: 0979 687 353

The Dalt Old - Home Aka Nhà Gió Homestay
The Dalt Old – Home Aka Nhà Gió Homestay

Vanda Garden Hill Dalat – Homestay

Giá dao động: 250.000 – 500.000 đồng.

Vanda Garden Hill Dalat là homestay mới nhưng đã được rất nhiều du khách biết đến và yêu thích hiện nay. Homestay này có rất nhiều phòng, có phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể và lều. Đa số là phòng mới xây nên khá sạch sẽ, gọn gàng. Các phòng ở đây được thiết kế độc đáo, tạo cho du khách nhiều “background” chụp ảnh tuyệt đẹp.

Địa chỉ: số 39 Triệu Việt Vương, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vanda Garden Hill Dalat - Homestay
Vanda Garden Hill Dalat – Homestay

Đalat80s. Nhà Mình

Một trong những homestay tuyệt đẹp mà bạn nhất định phải check-in khi lên Đà Lạt chính là Đalat80s. Nhà Mình. Homestay này mang phong cách kiến trúc của những ngôi nhà thời thập niên 80.

Đến với Đalat80s. Nhà Mình, các bạn sẽ có những phút giây thư giãn vô cùng bình yên. Phòng dorm với giá tầm 130k-140k/giường/người, phòng private 400k- 450k/2 người gồm phòng view ngắm thành phố hoặc view đồi vườn ươm có ban công hóng mát.

Địa chỉ: Lô B9, KQH Ngô Quyền – Bạch Đằng, P6, Tp Đà Lạt

Đalat80s. Nhà Mình
Đalat80s. Nhà Mình

Utopia Dalat- Homestay & Coffee Bar

Utopia Dalat- Homestay &Coffee Bar chỉ cách Hồ Xuân Hương 8 phút chạy xe máy, 4 phút tới khu nhà vườn Hồ Than Thở, khám phá view đường xe lửa từ ga Đà Lạt tới khu nhà vườn Trại Mát nên rất tiện cho bạn di chuyển.

Utopia Dalat- Homestay, có nhiều không gian lưu trú khác nhau cho bạn lựa chọn như phòng dorm, đơn, đôi. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian lãng mạn với những view ngắm thành phố ngàn hoa xinh xắn.

Địa chỉ: 55/5 Hùng Vương, Phường 9, Đà Lạt.

Điện thoại: 0379 283 707

Utopia Dalat- Homestay & Coffee Bar
Utopia Dalat- Homestay & Coffee Bar

Home of Dreamers

Với tone màu xanh lá nhạt nhẹ nhàng làm chủ đạo, căn homestay này như muốn đưa bạn vào một không gian vừa tươi mới, vừa cổ điển lại vô cùng yên bình.

Đúng như cái tên gọi “Home of Dreamers”, nhà của những kẻ mộng mơ, các không gian ở đây rất xinh và ấm cúng, bạn sẽ tha hồ sống ảo.

Homestay này có nhiều phòng, bao gồm cả phòng dorm lẫn phòng đôi có lò sưởi mang đến cho kẻ lữ hành một cảm giác rất Đà Lạt.

Buổi tối ở homestay này, bạn như lạc vào một không gian khác, với lung linh đèn từ những nhà kính của khu làng hoa Thái Phiên… Giá phòng đôi ở đây dao động từ 500k-700k, phòng dorm giá 150k/ giường.

Địa chỉ: 2/35 Đ. Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Home of Dreamers
Home of Dreamers

Dalat Lacasa Homestay II

Sẽ là sai lầm nếu bạn bỏ qua Dalat Lacasa Homestay II khi ghé thăm thành phố mộng mơ. Dalat Lacasa Homestay II sở hữu thiết kế xinh xắn, tinh tế và ấm cúng với 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng.

Đặc biệt, Dalat Lacasa Homestay II có rất nhiều không gian cho bạn lựa chọn bao gồm: Phòng studio 450K/đêm, phòng Sunshine 1 giường đôi, toilet riêng 400k/đêm, phòng Cosy1 giường đôi, toilet riêng 350k/đêm, phòng gác lửng 1 giường đôi 300k/đêm. Ngoài ra có có phòng Dorm lớn dành cho 2 người là 240k, dorm 1 người là 120k/đêm.

Ngoài ra, Lacasa Homestay II còn có thêm phòng khách cực dễ thương với đàn piano, sofa, lò sưởi, … để các bạn sinh hoạt chung.

Địa chỉ: 59 Đ. Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0972 728 205

Dalat Lacasa Homestay II
Dalat Lacasa Homestay II

Le Bleu The Vanlley

Le Bleu The Vanlley là căn nhà nhỏ xinh với mảnh vườn bao quanh nhà, xung quanh nhà có hồ cá với bèo xanh dạt nước, ngồi giữa mảnh sân vườn dưới tán cây mai anh đào xanh biếc, bạn có thể nhìn thấy một ngọn đồi xanh miết và những nông trại trồng rau sẽ thấp đèn sáng mỗi đêm.

Bạn sẽ chẳng thể nào ngờ rằng giữ phố núi hiu quạnh và lạnh lẽo này lại có một nơi chốn ấm áp và sáng sủa đến thế, nơi mà buổi sáng thức giấc, bạn sẽ đón những ánh nắng ban mai ấm áp cùng tiếng chim líu lo quanh vườn, những cây chanh dây, hồng giòn cứ sum xuê trĩu quả xanh mọng

Le Bleu The Vanlley chỉ có 2 phòng duy nhất, các bạn có thể thuê nguyên căn với giá khoảng 1tr500k/4-6 người/đêm, phòng 2 người khoảng 750k/đêm, phòng 3 người tầm 1 triệu/đêm.

Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 098 931 63 14

homestay và hostel tại Đà Lạt
Le Bleu The Vanlley

Dalat Adventure home hostel

Một trong những homestay mới giá rẻ nhất Đà Lạt vừa mớ lộ diện khiến giới trẻ mê mẩn, đó chính là Dalat Adventure home hostel nằm ở khu An Sơn. Đây không chỉ là hostel mới, đẹp và tiện nghi mà còn là tọa độ lưu trú khá thuận tiện để các bạn check-in, tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

Một số phòng Private dành cho 2 hoặc 3 khách, có ban công và view nhìn xuống thung lũng rất đẹp.

Trên đây là 10+ homestay và hostel tại Đà Lạt siêu xinh, siêu chất, bạn hãy lưu lại ngay khi ghé thăm Đà Lạt nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcTop 10 Địa điểm du lịch Đà Lạt khiến các bạn trẻ “mê mệt”
Bài tiếp theoTop 10 Quán ăn ngon khi du lịch Đà Nẵng bạn nhất định phải thử
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.