Top 10 Viên uống giảm cân an toàn và hiệu quả nhất 2024

Liệu có thể giảm cân bằng thực phẩm chức năng? Đâu là loại viên uống giảm cân an toàn, hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu cùng BeautyBlog nhé!


Nỗi khổ kiêng ăn khắc nghiệt kèm các bài tập mệt mỏi khiến không ít người cảm thấy bị áp lực và căng thẳng. Không chỉ thế, bạn phải duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khổ sở ấy hầu như mỗi ngày, mỗi giờ. Bởi nếu bỏ bê hoặc tạm dừng một thời gian, cơ thể lại nhanh chóng thừa cân như cũ, phí hoài công sức và sự cố gắng bấy lâu của bản thân.

Với mong muốn hỗ trợ người thừa cân lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhanh chóng mà không mất nhiều công sức, viên uống giảm cân chiết xuất từ các loại thảo dược đã ra đời. Dưới đây là 10 loại viên uống giảm cân an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Viên uống giảm cân Detox Diet Bio

Được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên ( Quả Bứa, Cà phê xanh, Mâm Xôi, Chanh, Phan Tả Diệp ), Detox Diet Bio không những hỗ trợ giảm cân mà còn giúp thanh lọc cơ thể, an toàn cho sức khỏe. Với giá cả hợp lý, cam kết không gây tác dụng phụ và hiệu quả giảm cân tốt, Detox Diet Bio đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Một điểm cộng nữa của Detox Diet Bio đó là sản phẩm không chứa sibutramin (là một hoạt chất độc hại thường có trong thành phần giảm cân, dễ gây suy nhược, ảnh hưởng sức khỏe), vì thế không gây tác dụng phụ cho sức khỏe như: mệt mỏi, buồn nôn, mất ngủ,…

Với liều lượng 2 viên/lần, 2 lần/ngày, dùng trước bữa ăn sáng, tối 30 phút, bạn cần uống thật nhiều nước lọc trong ngày để hỗ trợ đào thải thanh lọc cơ thể và đốt cháy mỡ thừa. Bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập luyện thể dục thể thao hằng ngày.

Viên uống giảm cân Detox Diet Bio
Viên uống giảm cân Detox Diet Bio

Viên uống giảm cân Biotin Collagen Slim (Mỹ)

Là sản phẩm giảm cân có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với công thức tiên tiến, viên uống giảm cân Biotin Collagen Slim của tập đoàn CTV Best Group USA sản xuất không chỉ giúp chị em phụ nữ thon gọn vóc dáng một cách an toàn, mà còn bổ sung thêm nguồn chất Collagen giúp chăm sóc làn da và mái tóc thêm khỏe mạnh, chống lại tình trạng lão hóa.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này vì Biotin Collagen Slim đã được cục FDA của Mỹ kiểm định lâm sàng hiệu quả trên cả nam và nữ giới, là viên giảm cân được cộng đồng tiêu dùng thế giới ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Những đặc tính nổi bật nhất trong Viên uống giảm cân Biotin Collagen Slim là:

  • Viên giảm cân được chế tạo từ nguồn dược liệu thiên nhiên và kết hợp bổ sung nhiều loại vitamin bổ dưỡng cần thiết cho cơ thể như: Collagen, Biotin, vitamin B, vitamin A,… có tác dụng giảm cân bằng việc thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng từ nguồn caborhydrate, chất béo và protein trong cơ thể cũng như hỗ trợ loại bỏ độc tố.
  • Giúp bạn giảm mỡ thừa toàn thân, đặc biệt là vùng bụng và đùi.
  • Là sản phẩm vừa thon dáng vừa làm đẹp làn da mái tóc với dưỡng chất collagen và các vitamin thiết yếu.
  • Nên có chế độ ăn hợp lý khoa học cùng với việc tập thể dục đúng cách khi sử dụng t.h.u.ố.c sẽ giúp đạt kết quả giảm cân tốt nhất.

Với liều lượng 1 viên/ngày uống trước 30 phút của buổi ăn sáng, khi sử dụng Biotin Collagen Slim bạn cần kết hợp uống nhiều nước (1,5 – 2 lít nước) để hỗ trợ tác dụng chuyển hóa năng lượng và đào thải chất độc của t.h.u.ố.c.

Viên uống giảm cân Biotin Collagen Slim (Mỹ)
Viên uống giảm cân Biotin Collagen Slim (Mỹ)

Viên uống giảm cân Sumbeau

Nếu nói đến các loại viên uống giảm cân an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Sumbeau. Sản phẩm này đã được kiểm chứng là sản phẩm an toàn do cục kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại Pháp kiểm định về chất lượng và được Bộ y tế cục an toàn thực phẩm Việt Nam kiểm tra trước khi được phân phối trên thị trường.

Sumbeau có chứa các thành phần như bột guarana, bột xương rồng Nopal,.. sẽ giúp cho quá trình giảm cân của bạn hiệu quả hơn. Bên cạnh giúp chị em chúng ta lấy lại vóc dáng thì Sumbeau còn giúp bạn sở hữu cả tóc khỏe đẹp và làn da tuyệt vời nữa. Sumbeau chính là sự lựa chọn phù vời khi bạn đang phân vân tìm một sản phẩm t.h.u.ố.c giảm cân tốt nhất.

Viên uống giảm cân Sumbeau
Viên uống giảm cân Sumbeau

Viên uống hỗ trợ giảm cân Rich Slim USA

Rich Slim là một sản phẩm t.h.u.ố.c giảm cân của công ty H.A. HERBAL LLC – chuyên sản xuất các sản phẩm t.h.u.ố.c giảm cân uy tín với phương thức đốt cháy các tế bào mỡ thừa trong cơ thể giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Với Rich Slim, bạn có thể an tâm sử dụng vì sản phẩmđã được tổ chức quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận là an toàn cho những người thừa cân, béo phì.

Rich Slim được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên thuần khiết như: Tinh chất trà xanh, Vitamin A IU 4500, Vitamin D 250 IU, Vitamin E 150 IU, Tinh chất ICCG, Chiết xuất hoa hồng, Glycerin, Rau xanh, Stearate,…. mang lại hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng mà không gây ra tác dụng phụ nào, hỗ trợ giảm tế bào mỡ tích tụ trong cơ thể, đặc biệt giảm cân tốt cho những người đã sử dụng nhiều loại thực phẩm chức năng giảm cân mà không hiệu quả. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.

Viên uống hỗ trợ giảm cân Rich Slim USA
Viên uống hỗ trợ giảm cân Rich Slim USA

Green Coffee Bean 

Green Coffee Bean là sản phẩm giúp bạn vừa có thể sở hữu thân hình gọn gàng, cân đối, da đẹp, dáng xinh mà còn giúp bạn còn tự tin với sự dẻo dai, năng động, khỏe khoắn của cơ thể. Dù không áp dụng chế độ ăn kiêng đặc biệt nào, hạt cà phê xanh vẫn có thể giúp người thừa cân, béo phì giảm đáng kể trọng lượng của mình.

Viên uống giảm cân Green Coffee Bean giữ nguyên các hoạt tính quý giá giúp cải thiện tỷ lệ trao đổi chất, đẩy mạnh tiêu hao chất béo nhưng vẫn tăng cường năng lượng cho các hoạt động bận rộn trong ngày.

Green Coffee Bean được phân phối toàn cầu bởi tập đoàn General Nutrition Hoa Kỳ và được nhập khẩu theo con đường hải quan chính thống, thông qua quá trình kiểm duyệt gắt gao của Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm, cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, yên tâm sử dụng.

Green Coffee Bean 
Green Coffee Bean

Viên uống giảm cân Lishou Xanh

Viên uống giảm cân Lishou Xanh hiện đang được cộng đồng tiêu dùng ưa chuộng bậc nhất hiện nay bởi công dụng giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe, là sản phẩm hỗ trợ giảm cân đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế thuộc bản quyền của công ty Baian Hong Kong và có nhà máy sản xuất độc quyền tại Thái Lan.

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn y tế cấp phép, Lishou Xanh chứa 100 % thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên, đặc biệt là là thành phần chủ chốt được chiết xuất từ một loại cây đặc biệt trồng ở YunNan giúp giảm cảm giác đói và thúc đầy tiêu hủy mỡ thừa cùng bài tiết độc tố, giúp người dùng vừa có vóc dáng thon gọn vừa sở hữu làn da mịn màng, khỏe đẹp an toàn.

Bạn nên kết hợp chế độ ăn uống và thể dục khoa học cùng uống nhiều nước 3 – 4 L nước mỗi ngàyđể thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Viên uống giảm cân Lishou Xanh
Viên uống giảm cân Lishou Xanh

Viên uống giảm cân Superior Fat Burner (Mỹ)

Được kết hợp từ tinh chất giảm cân thiên nhiên nổi bật từ bộ ba: bưởi, linh chi, trà xanh cùng những dược liệu thiên nhiên quý hiếm, viên uống giảm cân Superior Fat Burner (Mỹ) là thực phẩm chức năng từ thảo dược thiên nhiên được sản xuất theo công thức đột phá mới nhất, nằm trong top 10 dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả đang được ưa chuộng tại Mỹ.

Trong y học dân gian và cả khoa học hiện đại đều chứng minh rằng bưởi là loại trái cây có tinh chất đặc biệt có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng, chính vì thế, viên giảm cân chiết xuất từ bưởi Superior Fat Burner đã kế thừa công dụng làm đẹp an toàn, giúp người dùng săn chắc cơ thể một cách tự nhiên và không gây hại đến sức khỏe.

Thành phần thiên nhiên trong Superior Fat Burner (Mỹ) còn có công dụng giảm stress, tăng cường tiêu hóa và phòng ngừa một số bệnh ung thư đồng thời chăm sóc làn da tươi trẻ, khỏe đẹp trong quá trình giảm cân.

Viên uống giảm cân Superior Fat Burner (Mỹ)
Viên uống giảm cân Superior Fat Burner (Mỹ)

Viên uống giảm cân Best Slim ( Mỹ)

Viên uống giảm cân Best Slim ( Mỹ) là một trong những viên hỗ trợ giảm cân làm đẹp an toàn và bán chạy nhất trong cộng đồng tiêu dùng tại Mỹ. Là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm nổi tiếng CTV Best Group từ dây chuyền công nghệ tiên tiến, Best Slim cam kết mang đến cho người dùng lợi ích giảm cân hiệu quả từ nguồn dược liệu thiên nhiên giúp tiêu trừ lượng mỡ thừa tích tụ, điều hòa quá trình trao đổi chất và ngăn chặn không tăng cân trở lại.

Khi sử dụng Best Slim USA, bạn không chỉ lấy lại vóc dáng nhanh chóng mà còn có thể tăng cường và cải thiện tình hình sức khỏe.

Viên uống giảm cân Best Slim ( Mỹ)
Viên uống giảm cân Best Slim ( Mỹ)

Viên uống giảm cân LIC (Mỹ)

Viên uống giảm cân LIC (Mỹ) sở hữu công thức đặc biệt với 100 % tinh chất thiên nhiên, đặc biệt là Belaunja và Mangastin, có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giúp giảm cân an toàn trong thời gian từ 2 đến 8 tuần và phòng ngừa các bệnh mãn tính gây ra do tình trạng béo phì lâu năm.

Sản phẩm được đánh giá là sự đột phá của ứng dụng sinh học phân tử trong hỗ trợ giảm cân và đã được thử nghiệm lâm sàng hiệu quả do công ty St. Paul Brands Mỹ sản xuất độc quyền.

Những đặc tính nổi bật nhất trong Viên Uống Giảm cân LIC của Mỹ là:

  • Thành phần chính của LIC là chiết xuất của Belaunja và Mangastin có nhiều đặc tính hiệu quả giúp người béo phì giảm trọng lượng nhanh chóng với hai cơ chế là: ngăn chặn sự tích lũy của mỡ trắng và tăng ly giải mỡ trắng.
  • Tăng cường sức khỏe cho cơ thể và giảm quá trình lão hóa, giúp bạn sở hữu làn da khỏe đẹp, mịn màng.
  • Giúp thanh nhiệt và bài tiết chất độc hại ra khỏi cơ thể.
  • Cải thiện số đo vòng eo, bụng, đùi nhanh chóng trong thời gian ngắn.
  • Là thực phẩm chức năng giúp phòng ngừa các căn bệnh biến chứng do béo phì: tiểu đường, tim mạch, hô hấp, ung thư,…
  • Không gây tác dụng phụ và tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Viên uống giảm cân LIC (Mỹ)
Viên uống giảm cân LIC (Mỹ)

Viên uống giảm cân Everyday Super

Là sản phẩm giảm cân cải tiến từ hai nhãn hiệu bán chạy Best Slim USA và Biotin Collagen Slim của hãng dược CTV Best Group USA, viên uống giảm cân Everyday Super là thảo dược hỗ trợ làm đẹp thon dáng 100 % thiên nhiên, kế thừa và phát triển ưu điểm giảm cân an toàn và hiệu quả, có thể nhanh chóng tiêu trừ lớp mỡ thừa “cứng đầu” tích lũy lâu năm ngay trong tháng đầu tiên sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp chị em phụ nữ chăm sóc sức khỏe và cải thiện vẻ đẹp khỏe mạnh cho làn da.

Những đặc tính nổi bật nhất trong viên uống giảm cân Everyday Super là:

  • Thành phần nguyên liệu thiên nhiên bao gồm: trà xanh, lá sen, hạt mù tạt, biotin, collagen,… giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất, tiêu hoa lượng mỡ thừa tích lũy và hỗ trợ ngăn chặn lượng chất béo tích tụ trong cơ thể.
  • Dưỡng chất Collagen và vi chất thiết yếu giúp chống lại quá trình lão hóa, cải thiện làn da săn chắc, mịn màng và mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt.
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và hỗ trợ đào thải lượng độc tố ra khỏi cơ thể, giúp ổn định gan và giảm triệu chứng mỡ trong máu,…
  • Có thể giảm 5 – 10 kg trong tháng đầu sử dụng và bảo đảm không gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe.

Trên đây là Top 10 viên uống giảm cân an toàn và hiệu quả, là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà xuân sắc. Hãy lựa chọn, trải nghiệm và đừng quên để lại review cảm nhận sản phẩm ngay phía dưới phần bình luận nhé.

>> Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
Bài trướcTop 10 Kem dưỡng trắng da mặt và body tốt nhất năm 2024
Bài tiếp theoTop 10 Sản phẩm kem trị sẹo hiệu quả tốt nhất năm 2024
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.