Top 10 Keo xịt tóc giữ nếp chất lượng tốt nhất năm 2024

Với mục đích giữ mái tóc luôn vào đúng nếp, không rối khi bị ngoại cảnh tác động, keo xịt tóc đã ra đời và được sử dụng phổ biến trên thế giới. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm keo xịt tóc nhưng để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng thì không dễ dàng. Và dưới đây, Blog Beauty xin giới thiệu đến các bạn top 10 sản phẩm keo xịt tóc tốt nhất.

TRESemmé Frizz Shield Finishing Spray

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Tresemmé

Nếu bạn là người quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc tóc thì không thể không biết đến Tresemmé. Nhằm mục đích bảo vệ độ ẩm cho tóc, tránh khô xơ Tresemmé đã cho ra đời sản phẩm keo xịt tóc Frizz Shield Finishing, có khả năng giữ nếp tóc trong cả ngày dài giữ cho mái tóc rực rỡ và khỏe mạnh. Thành phần chính gồm keratin và dầu oliu đem lại khả năng dưỡng ẩm cho tóc và tránh tác hại của môi trường lên tóc của các nàng.

Garnier Fructis Style Frizz Guard Anti-Frizz Dry Spray

Xuất xứ: Pháp

Thương hiệu: L’Oréal

Garnier được yêu thích trên toàn thế giới bởi giá cả bình dân nhưng chất lương tuyệt với. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da mặt thì keo xịt giữ nếp tóc của thương hiệu này cũng được phái đẹp ưa chuộng.

Keo xịt tóc Garnier Fructis Style Frizz Guard Anti-Frizz Dry Spray có chứa chiết xuất dầu argan hỗ trợ khả năng giữ ẩm tuyệt vời cho mái tóc khô vào mùa đông và khi sử dụng sản phẩm mái tóc của các nàng sẽ có một lớp bóng nhẹ tạo hiệu ứng cho tóc.

Garnier Fructis Style Frizz Guard Anti-Frizz Dry Spray
Garnier Fructis Style Frizz Guard Anti-Frizz Dry Spray

Keo Silhouette

Xuất xứ: Hungary.

Thương hiệu: Schwarzkopf.

Thể tích: 500/750ml.

Là dòng keo xịt tóc cao cấp được sản xuất theo công nghệ của Đức, Silhouette khẳng định chất lượng qua nhiều năm tại thị trường Việt Nam. Có một điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là ở thiết kế thể tích của khá lớn, gồm hai phiên bản 500ml và 750ml. Chính vì thế, khách hàng đối tượng mà Silhouette muốn hướng đến là những salon, tiệm cắt tóc nam chuyên nghiệp.

Keo Silhouette
Keo Silhouette

Keo xịt tóc Osis

Xuất xứ: Đức.

Thương hiệu: Schwarzkopf.

Thể tích: 300/500ml.

Các loại keo xịt tóc thương hiệu Schwarzkopf Osis:

  • Keo xịt tóc Osis+ 2 Freeze Finish.
  • Keo Osis+ Black.
  • Keo xịt tóc Osis+ 3 Session Finish.

Keo xịt tóc Osis là một trong số những dòng keo tóc cao cấp bán chạy nhất hiện nay. Dòng sản phẩm ba loại với hai phiên bản thể tích là 300ml và 500ml bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và điều kiện. Gôm Osis 2 có khả năng giữ nếp hoàn hảo và khô nhanh chóng và có hương trái cây thơm nhẹ tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Keo xịt tóc Osis
Keo xịt tóc Osis

Keo xịt tóc Sweet Style Hair Spray

Xuất xứ: Hàn Quốc.
Giá tham khảo: 160.000 đồng.

Keo xịt tóc Sweet Style Hair Spray với công thức đặc biệt dành cho tóc, chứa lượng vitamin dồi dào nuôi dưỡng tóc óng mượt hơn mỗi ngày. Đặc biệt sản phẩm sẽ trở thành lớp màng bảo vệ mái tóc bạn trước ánh nắng mặt trời và khói bụi, nguyên nhân hàng đầu gây xơ, rối tóc.

Tương tự như các sản phẩm khác từ Hàn Quốc, yếu tố an toàn và không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng là ưu tiên hàng đầu của Sweet Style Hair Spray.

Khi sử dụng sản phẩm này, từng sợi tóc của bạn được giữ nếp ổn định mà không gây bết dính, ngay cả với tóc dầu. Ngoài khả năng giữ nếp tóc, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm tối đa cho mái tóc. Đặc biệt, với những bạn gái sở hữu mái tóc tơ, mỏng thì sản phẩm còn giúp mái tóc bạn thêm phần dày và bồng bềnh hơn. Sản phẩm lưu lại hương thơm mát quyến rũ trên từng lọn tóc của bạn.

Keo xịt tóc Sweet Style Hair Spray
Keo xịt tóc Sweet Style Hair Spray

Keo giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray

Xuất xứ: Việt Nam.
Thể tích: 170ml.

Keo giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray với thành phần giàu dưỡng chất vừa dưỡng tóc vừa mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài, nếp tóc được cố định, không bị rối bù, bảo đảm độ sống động tự nhiên, cho bạn mái tóc dày hơn, không bị tổn hại bởi ánh nắng mặt trời.

Keo giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray có kết cấu nhẹ, không dính giúp các lọn tóc xoăn vào nếp, làm mềm và giảm rối cho tóc. Keo giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, là sản phẩm phù hợp cho mọi mái tóc.

Đặc biệt, giá thànhbình dân củaDouble Rich Hair Spray rất phù hợp với thu nhập của các bạn trẻ.

Keo giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray
Keo giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray

Keo xịt tóc Davines

Xuất xứ: Ý.

Thương hiệu: Davines.

Thể tích: 200/400ml.

Các dòng sản phẩm:

  • Keo Davines Dry Texturizer Spray.
  • Keo Davines Strong Hair Spray.
  • Davines Extra Strong.
  • Davines Invisible No Gas.

Các dòng keo xịt tóc Davines sẽ giúp bạn tạo một kiểu tóc đẹp tự nhiên mà không phải lo về vấn đề mất nếp như nhiều dòng gôm khác, thậm chí ngay cả khi đội mũ bảo hiểm nhờ vào khả năng tạo đàn hồi cho tóc. Điều đặc biệt nữa ở Keo Davines là mùi hương thơm cực kì dễ chịu sẽ lưu lại trên mái tóc của bạn suốt cả ngày.

Keo xịt tóc Davines
Keo xịt tóc Davines

Keo xịt giữ nếp Moroccanoil Luminous

Thể tích: 330ml.

Keo xịt giữ nếp Moroccanoil Luminous là sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa các thành phần dưỡng tóc chất lượng cao và dầu argan. Bạn hoàn toàn có thể chải, tạo các kiểu tóc khác nhau sau khi xịt mà không hề làm nặng hoặc cứng tóc và đồng thời đảm bảo giữ nếp cho tóc lâu dài, dễ dàng thay đổi kiểu khi muốn và không để lại dư chất trên tóc.

Đây chắc chắn là một sản phẩm lý tưởng trong việc tạo kiểu và giữ nếp tóc một cách mềm mại, tự nhiên. Keo xịt còn tạo độ bóng sáng cho bề mặt tóc nữa đó.

Keo xịt giữ nếp Moroccanoil Luminous
Keo xịt giữ nếp Moroccanoil Luminous

Living Proof Style Lab Flex Hairspray

Thể tích: 246ml

Xịt tóc giữ nếp của Living Proof chưa phổ biến đối với các cô gái Việt nhưng đây là sản phẩm nhận được phản hồi rất tích cực trên Sephora. Mặc dù có một mức giá khá đắt nhưng hầu hết đều được người dùng nhận xét là không tìm thấy một sản phẩm nào có cùng chức năng như Living Proof Style Lab Flex Hairspray.

Style Lab Flex Hairspray linh hoạt trong việc giữ nếp tóc trong suốt quá trình tạo kiểu và đặc biệt là sử dụng được cả lúc tóc ướt và khô. Bnạ cũng cần phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm quá nhiều. Mùi hương của keo xịt tóc Living Proof mang mùi hương vanila rất ngọt ngào, không hề khó ngửi như các sản phẩm keo xịt khác.

Trên đây là những loại keo xịt tóc tốt nhất hiện nay, đáp ứng tiêu chí vừa giữ nếp tóc trong thời gian lâu lại vừa giúp dưỡng tóc, không gây bết dính, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính cảu bản thân nhé!

Living Proof Style Lab Flex Hairspray
Living Proof Style Lab Flex Hairspray

Keo xịt tóc 2VEE

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Thương hiệu: 2VEE BARRO.

Thể tích: 230ml.

Nếu yêu thích các thương hiệu keo xịt tóc nam nữ đến từ Hàn Quốc, chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với cái tên 2VEE.  Thương hiệu keo xịt này không chỉ có những dòng sáp vuốt tóc mang phong cách Hàn Quốc, mà dòng gôm 2VEE cũng thuộc hàng cao cấp trên thị trường. Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm keo xịt tối ưu về chất lượng, thiết kế thì 2VEE là một trong số những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Keo xịt tóc 2VEE
Keo xịt tóc 2VEE

Hi vọng với Tp 10 loại keo xịt tóc giữ nếp trên, bạn có thể tự tin lựa chọn keo xịt tóc phù hợp nhất để tạo nên mái tóc hoàn hảo và ấn tượng trong năm 2024. Hãy để mái tóc của bạn luôn luôn nổi bật và tỏa sáng!

>> Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcTop 10 Sản phẩm kem trị sẹo hiệu quả tốt nhất năm 2024
Bài tiếp theoTop 10 kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất năm 2024
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.