Top 10 loại bông tẩy trang tốt nhất thị trường hiện nay

Hãy tẩy sạch lớp bụi bẩn, make up dày cộp trên mặt, giúp da sạch bóng bằng một trong những bông tẩy trang tốt nhất thị trường dưới đây.


Công việc khiến bạn phải trang điểm hàng ngày. Da bạn thuộc dạng nhạy cảm rất dễ bị tổn thương. Bạn cần tìm một loại bông tẩy trang thật tốt để loại bỏ lớp make up, bụi bẩn, bảo vệ làn da. Mách bạn Top 10 loại bông tẩy trang tốt nhất thị trường hiện nay, hãy theo dõi và tham khảo nhé.

Bông tẩy trang Miniso

Miniso là bông tẩy trang quen thuộc trong tủ đồ trang điểm của không ít cô nàng. Miniso là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Bông tẩy trang Miniso được yêu thích bởi độ mềm mại, mịn màng khi sử dụng, không gây kích ứng da, thấm hút cực tốt.

bông tẩy trang
Bông tẩy trang Miniso

Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng nhưng Miniso lại có giá cả vô cùng phải chăng. Bạn sẽ sở hữu 1.000 miếng bông tẩy trang chỉ với 80.000 đồng. Siêu rẻ và tiết kiệm phải không nào!

Jomi – Bông tẩy trang quốc dân

Bông tẩy trang Jomi sẽ giúp bạn bảo vệ làn da sau một ngày làm việc mệt nhọc. Đây là sản phẩm được các cô nàng của chúng ta yêu thích. Jomi tiếp tục là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản với vô vàn những ưu điểm nổi trội.

bông tẩy trang nào tốt
Bông tẩy trang Jomi

Sản phẩm 100% làm bằng chất cotton tự nhiên cho bạn cảm giác mềm mại, siêu thích khi sử dụng. Đặc biệt Jomi an toàn, không chứa thành phần gây hại cho da. Sản phẩm thấm hút nhanh, giúp tiết kiệm tối đa các dung dịch như tinh dầu, nước hoa hồng trong quá trình làm sạch da. 120 miếng bông tẩy trang Jomi có giá 60.000 đồng.

Bông tẩy trang Emily

Emily là bông tẩy trang có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm là phụ kiện quen thuộc để phái đẹp loại bỏ lớp kem trang điểm, bụi bẩn bám trên da. Emily có thành phần 100% cotton nên mềm mại, mịn màng, không gây hại cho da.

bông tẩy trang loại nào tốt
Bông tẩy trang Emily

Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, tròn đều, một mặt lưới giúp sử dụng tiết kiệm các dung dịch tẩy rửa, không gây lãng phí. Đồng thời làm cho việc tẩy trang được tiện lợi, nhanh gọn. 120 miếng bông tẩy trang Emily có giá 120.000 đồng.

Byphasse – Bạn của làn da

Byphasse là sản phẩm có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Sản phẩm được nhiều sao Việt ưa chuộng và xem là phụ kiện bất ly thân của mình. Với thành phần là cotton nguyên chất, bông tẩy trang giúp lấy đi những lớp bụi bẩn, lớp make up bám chặt trên da mặt, làm cho da sáng bóng.

bông tẩy trang tốt nhất
Bông tẩy trang Byphasse

Bông tẩy trang Byphasse có 2 mặt với 2 chức năng khác nhau, vô cùng tiện lợi. Với sản phẩm này sẽ không có chuyện sợi bông bám trên da mặt sau khi tẩy rửa đâu nhé. Sản phẩm có giá 50.000 đồng/120 miếng.

Bông tẩy trang The Face Shop Mild Cotton Pads

The Face Shop Mild Cotton Pads là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nơi được mệnh danh là vương quốc của mỹ phẩm, của làm đẹp. Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội mê hoặc mọi cô gái đó là chất cotton 100%, mềm mại, mịn màng như lụa, dùng siêu thích.

bông tẩy trang loại nào tốt nhất
Bông tẩy trang The Face Shop Mild Cotton Pads

Bông tẩy trang The Face Shop Mild Cotton Pads không gây xước hay làm tổn thương da, không để lại lớp bông sau khi tẩy trang. Sản phẩm bảo vệ làn da tuyệt đối. Ngoài tẩy trang bạn có thể sử dụng The Face Shop Mild Cotton Pads để tẩy đi lớp sơn móng tay. Sản phẩm có giá 60.000 đồng/80 miếng.

Ohui – Bông tẩy trang tiện lợi

Ohui là bông tẩy trang bỏ túi của nhiều cô gái. Sản phẩm an toàn lại tiện lợi. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc này chắc chắn sẽ làm bạn thích mê. Bông tẩy trang Ohui có thiết kế vuông vô cùng tiện lợi cho người dùng.

giá bông tẩy trang
Bông tẩy trang Ohui

Sản phẩm được đánh giá cao bởi độ mềm, mỏng, thấm hút tốt, xóa bỏ nhanh gọn lớp kem make up dày cộm trên da mặt. Ohui tự tin giúp bạn bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh. 100 miếng bông tẩy trang Ohui có giá 70.000 đồng.

Bông tẩy trang Ipek

Đây là sản phẩm của Thổ Nhĩ Kỳ. Ipek là bông tẩy trang mà bạn không nên bỏ qua. Ipek thuyết phục hoàn toàn phái đẹp nhờ những ưu điểm vượt trội và có giá siêu rẻ. Ipek có thế mạnh là mềm, dai, không bị xù, gây tổn thương hoặc xát da trong quá trình sử dụng.

mua bông tẩy trang nào tốt
Bông tẩy trang Ipek

Tuy nhiên so với những sản phẩm khác thì bề mặt bông tẩy trang Ipek hơi nhẵn và cứng nên sẽ không phù hợp với những người da dầu. Chỉ với 35.000 đồng bạn đã có ngay 120 miếng bông tẩy trang Ipek xin xò để dùng.

Pure Cotton Puff – Bông tẩy trang an toàn

Tiếp tục là sản phẩm đến từ xứ sở Kim Chi. Đây là loại bông tẩy trang được chị em phụ nữ ở Hàn rất ưa chuộng nên ngay khi về Việt Nam đã hot hít. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm như: 100% thành phần cotton, thiết kế lồi lõm hiệu quả trong việc tẩy trang, có độ dày vừa phải.

mua bông tẩy trang loại nào tốt nhất
Bông tẩy trang Pure Cotton Puff

Những ai thường xuyên phải trang điểm đậm thì Pure Cotton Puff là sự lựa chọn đúng đắn. Sản phẩm hiệu quả trong việc tẩy môi, mắt, kể cả lớp mascara. Giá bông tẩy trang Pure Cotton Puff là 130.000 đồng/220 miếng.

Bông tẩy trang Unicharm Silcot

Unicharm Silcot được hàng nghìn chị em phụ nữ review tốt về chất lượng. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Bông tẩy trang Unicharm Silcot có độ mềm vừa phải, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, không có thành phần gây hại cho da.

bông tẩy trang tốt nhất thị trường
Bông tẩy trang Unicharm Silcot

Unicharm Silcot góp phần giúp bạn có được làm da đẹp và khỏe mạnh. Giá của sản phẩm cũng vô cùng phải chăng chỉ cần bỏ ra 50.000 đồng là bạn đã có khoảng 60 miếng bông tẩy trang Unicharm Silcot và sử dụng được trong khoảng 2 tháng.

Helen Harper – Bạn của các cô gái

Helen Harper được đánh giá là bông tẩy trang đáng dùng nhất và luôn nằm trong top những bông tẩy trang được ưa chuộng nhất. Không khó để bắt gặp bông tẩy trang Helen Harper trong tủ đồ trang điểm của các cô gái. Sản phẩm được sản xuất tại Bỉ.

bông tẩy trang tốt nhất hiện nay 2020
Bông tẩy trang Helen Harper

Bông tẩy trang Helen Harper sở hữu những ưu điểm vượt trội như: độ mỏng vừa phải, chất liệu thấm hút tốt, mềm mại. Giá chỉ khoảng 50.000 đồng/120 miếng. Bạn có thể sử dụng được đến gần nửa năm mới hết, siêu tiết kiệm phải không nào.

Làn da đẹp nhưng đồng thời cũng phải khỏe nữa nhé các bạn. Hy vọng những chia sẻ của Blog Beauty sẽ hữu ích cho các bạn. Hãy lựa chọn cho mình loại bông tẩy trang tốt nhất để bảo vệ làn da của mình ngay đi nào!

>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước2 Cách pha màu son Hồng Cánh Sen đẹp nhất cho các nàng
Bài tiếp theo14 cách tẩy tế bào chết môi tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.