Bật mí 5 bột tắm trắng thảo mộc giúp da trắng bật tông

Không cần bỏ ra quá nhiều chi phí để đến các spa nhưng bạn vẫn có được làn da trắng sáng tại nhà nhờ các bột tắm trắng thảo mộc sau đây.


Thảo mộc được xem là nguyên liệu làm trắng da an toàn lại hiệu quả. Thảo mộc có công dụng giúp loại bỏ các chất nhờn, bụi bẩn trên da. Đồng thời khắc phục những khuyết điểm, nuôi dưỡng da từ bên trong, làm cho da ngày càng trắng sáng. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian bởi những công thức tắm trắng bằng thảo mộc cực kỳ đơn giản mà Beauty Blog gửi tới bạn trong bài viết dưới đây

Tắm trắng thảo mộc Beauty Spa

Thảo mộc Beauty Spa được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc, hoa anh đào, quế hồi, bột ngọc trai nên an toàn cho da, hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm sạch, se khít các lỗ chân lông, giúp da trắng sáng.

Ngoài ra các vitamin A, C, E, glycolic Acid cũng là một trong những thành phần không thể thiếu trong thảo mộc giữ ẩm cho da, làm da mềm mại, tăng cường độ đàn hồi, giúp da trắng hồng tự nhiên.

Tắm trắng thảo mộc Beauty Spa
Tắm trắng thảo mộc Beauty Spa

Cách sử dụng:

  • Làm ướt cơ thể bằng nước ấm hoặc sữa tắm.
  • Trộn đều bột tắm trắng theo công thức đã được hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.
  • Bôi bột tắm trắng lên khắp bề mặt da, massage nhẹ nhàng cơ thể.
  • Tắm sạch cơ thể bằng nước lạnh để các lỗ chân lông se khít lại.

Tắm trắng thảo mộc Mee Natural

Tắm trắng Mee Natural là sự kết hợp của nhiều thảo mộc quý như: bạch chỉ, bột cam thảo, đương quy, cỏ ngọt và nhiều nguyên liệu thảo mộc tự nhiên khác. Bột tắm trắng có tác dụng làm mịn da, trắng da, hạn chế mụn trứng cá.

Đồng thời các thảo mộc còn hỗ trợ phân giải melanin tăng cường sắc tố cho da, giúp da đều màu. Trị thâm những vùng khó trắng nhất như: bẹn, đùi, mông, nách và làm mờ vết rạn cho phụ nữ sau sinh rất hiệu quả.

Tắm trắng thảo mộc Mee Natural
Tắm trắng thảo mộc Mee Natural

Cách sử dụng:

  • Cho khoảng 200g bột thảo mộc tắm trắng và 3 thìa mật ong vào một chiếc bát con rồi trộn đều đến khi được hỗn hợp sền sệt.
  • Làm sạch cơ thể bằng nước ấm, tẩy tế bào chết cho da sau đó thoa hỗn hợp tắm trắng thảo mộc lên cơ thể và massage khoảng 20 phút.
  • Tắm lại bằng nước sạch và lau khô.

Tắm trắng thảo mộc Samhee

Samhee được chiết xuất chủ yếu từ hồng sâm Hàn Quốc chứa thành phần giúp dưỡng ẩm cho da, loại bỏ các độc tố, kháng viêm hiệu quả, từ đó tăng cường đề kháng, bảo vệ da luôn khỏe mạnh, trắng hồng.

Bột tắm trắng thảo mộc còn chứa nhiều thảo mộc quý như: bạch chỉ, bạch linh…hỗ trợ tẩy tế bào chết trên da, trị mụn, thâm nám, làm dịu những vùng da bị ảnh hưởng da cháy nắng, giúp da bật tông trắng sáng.

Tắm trắng thảo mộc Samhee
Tắm trắng thảo mộc Samhee

Cách sử dụng:

  • Tắm sạch cơ thể bằng nước ấm, tẩy tế bào chết, làm sạch chất nhờn trên da.
  • Pha hỗn hợp thảo mộc theo công thức có sẵn.
  • Thoa hỗn hợp lên cơ thể, massage trong khoảng thời gian từ 20 -25 phút.
  • Tắm lại cơ thể và lau khô.

Tắm trắng thảo mộc Tâm An

Thành phần chính có trong bột tắm trắng thảo mộc Tâm An là bạch linh, bạch chỉ, thịt quả bồ hòn và các khoáng chất giúp loại bỏ các tế bào chết, các tế bào gây sạm da, làm các lỗ chân lông se khít. Các vitamin, tinh dầu oliu có trong thảo mộc kích thích quá trình tuần hoàn máu, hỗ trợ sản sinh collagen làm tăng kết cấu của da, giúp da sáng bóng.

Tắm trắng Tâm An được người dùng review là an toàn, phù hợp với mọi làn da. Sản phẩm không gây nổi mụn, ngứa, dị ứng hay các tác dụng phụ. Sau 1 liệu trình là da bật trắng từ 1-2 tông so với trước khi sử dụng.

Tắm trắng thảo mộc Tâm An
Bột tắm trắng thảo mộc Tâm An

Cách sử dụng:

  • Pha hỗn hợp bột tắm trắng theo công thức hướng dẫn, có thể cho thêm sữa tươi không đường để tăng hiệu quả dưỡng trắng da.
  • Làm sạch cơ thể và mặt bằng nước ấm hoặc sữa tắm.
  • Thoa hỗn hợp vừa tạo được lên khắp bề mặt da. Để các dưỡng chất ngấm sâu vào da nên massage nhẹ nhàng khắp cơ thể.
  • Tắm sạch cơ thể bằng nước ấm và lau khô.

Bột tắm trắng thảo mộc YanHee

Tắm trắng YanHee chinh phục chị em bởi 2 yếu tố nổi bật là chất lượng và giá cả. Bột tắm trắng được chiết xuất từ nghệ, cùng các thảo mộc Cassumunar, Bormeol …Đây đều là các nguyên liệu có công hiệu thần kỳ làm đẹp da.

Các thành phần khác có trong bột tắm trắng còn có công dụng làm thông thoáng các lỗ chân lông, làm sạch chất nhờn, bụi bẩn trên da. Do có thành phần tinh chất nghệ nên kháng viêm, trị mụn hiệu quả, làm lành các vết tổn thương trên da.

Tắm trắng thảo mộc Yanhee
Bột tắm trắng thảo mộc Yanhee

Cách sử dụng:

  • Tắm sạch cơ thể bằng sữa tắm để các lỗ chân lông được giãn nở, thông thoáng.
  • Trộn đều bột tắm trắng theo công thức đến khi cho ra hỗn hợp sền sệt mềm mịn là được.
  • Thoa đều hỗn hợp lên cơ thể, nằm thư giãn và massage khoảng 20 phút.
  • Tắm lại cơ thể cho thật sạch và lau khô.

Để hiệu quả cần kiên trì thực hiện tắm trắng bằng thảo mộc từ 2-3 lần/tuần và nên kết hợp với một chế độ chăm sóc da thật khoa học nhé. Chúc các bạn lựa chọn cho mình được phương pháp tắm trắng hiệu quả, an toàn nhất.

>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước15 Sản phẩm se khít lỗ chân lông giá rẻ tốt nhất hiện nay
Bài tiếp theoTop 7 kem trị sẹo thâm ở chân hiệu quả nhất hiện nay
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.