Top 10 Cách phối chân váy bút chì với áo đẹp miễn chê

Chân váy bút chì là một trang phục đã rất quen thuộc với chị em phụ nữ, đặc biệt là dân công sở. Vậy phối chân váy bút chì với áo gì sẽ hợp nhất để bạn không bị lỗi mốt. Top gợi ý dưới đây Beauty Blog sẽ giúp bạn lựa chọn set đồ hoàn hảo.


Với những trang phục đã cũ, nhưng nếu bạn biết cách phối chúng theo những cách khác nhau sẽ giống như bạn có những trang phục mới vậy. Hãy thử tài phối đồ của mình để xem bạn biến hóa tài tình như nào với chiếc váy bút chì quen thuộc nhé.

Chân váy bút chì, áo len

Trong tiết trời mùa đông những chiếc áo len được tận dụng tối đa. Và nếu bạn vẫn muốn mặc chiếc váy bút chì thì hãy kết hợp chúng với nhau nhé. Những dáng áo len cơ bản hay phá cách đều có thể mặc cùng với chân váy bút chì.

Chân váy bút chì và áo len
Phối chân váy bút chì với áo và áo len

Bạn có thể chọn ton-sur-ton để chúng giống như một bộ hoặc lựa chọn những màu khác nhau để tạo điểm nhấn.

Phối chân váy bút chì với áo peplum

Kiểu áp Peplum mới xuất hiện vài năm gần đây và nhanh chóng chiếm được cảm tình của các chị em phụ nữ. Kiểu áo hiện đại này có nhiều ưu điểm như giúp tôn vòng hai và vòng 3. Khi kết hợp với chân váy bút chì chúng thực sự là một bộ đồ hoàn hảo để tạo những đường nét cơ thể.

Phối chân váy bút chì với áo peplum thời thượng
phối chân váy bút chì với áo peplum thời thượng

Thông thường váy chút chì và áo peplum được thiết kế theo những bộ đồng màu, tuy nhiên nếu bạn sở hữu những món đồ rời bạn vẫn có thể phối cùng nhau nhé. Những cô nàng công sở trông thật lịch lãm và nữ tính, kiêu sa trong bộ đồ này.

Phối chân váy bút chì với áo trễ vai

Chân váy bút chì và áo trễ vai sẽ là phong cách mới cho bạn để đi chơi, đi sự kiện hoặc đi làm nếu môi trường làm việc của bạn thoải mái.

Những cô nàng nữ tính, gợi cảm sẽ được tôn vẻ đẹp lên nhiều phần khi mặc set đồ này.

Chân váy bút chì và áo trễ vai
phối chân váy bút chì với áo trễ vai

Chiếc áo trễ vai giúp khoe khéo bờ vai hờ hững thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể chọn cách sơ vin áo một cách gọn gàng nếu bạn có thân hình đẹp, hoặc thả áo ngoài váy một cách tự nhiên.

Chân váy bút chì, áo phông

Áo phông là món đồ cơ bản và phổ biến nhất mà ai cũng có trong tủ đồ của mình. Vậy bạn đã bao giờ thử kết hợp giữa áo phông và chân váy bút chì chưa? Chúng thực sự khá hợp nhau đấy.

Chân váy bút chì và áo phông đơn giản
Phối chân váy bút chì với áo phông đơn giản

Những kiểu áo phông đơn giản sẽ cùng với chiếc chân váy tôn lên mọi đường nét của cơ thể bạn. Set đồ này không kén dáng người vì chúng khá thoải mái.

Chân váy bút chì, áo crop-top

Chân váy bút chì và áo crop-top đều là trang phục có khả năng tôn lên vòng eo của bạn, vì vậy nếu bạn tự tin với vóc dáng của mình, hãy lựa chọn cách phối đồ này.

Chân váy bút chì phối với áo crop-top
Chân váy bút chì phối với áo crop-top

Với bộ đồ này trông bạn vừa nữ tính, sang chảnh lại rất trẻ trung. Trông bạn như một nữ hoàng vậy. Đi sự kiện với bộ đồ này bạn sẽ không bị thất vọng.

Chân váy bút chì, áo kiểu

Những chiếc áo kiểu cách điệu đà luôn khiến các cô nàng bị mê hoặc. Có rất nhiều thiết kế sáng tạo cho áo nữ từ đơn giản đến phức tạp. Bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích của bạn thân và phù hợp với sự kiện bạn sẽ mặc nó.

Chân váy bút chì và áo kiểu
Phối chân váy bút chì với áo kiểu

Mặc dù kiểu áo này rất bắt mắt, cầu kì nhưng bạn cần chú ý trong khâu lựa chọn để tránh những chi tiết rườm rà không phù hợp với thân hình hoặc những thiết kế quá lạ mắt khiến bạn lạc lõng giữa đám đông. Nếu là người có con mắt tinh tế ạn sẽ trở thành tâm điểm nhưng nếu sai lầm bạn sẽ khiến mình trở nên kì lạ trong mắt mọi người.

Chân váy bút chì, áo hai dây

Áo hai dây sinh ra để những cô nàng nữ tính, sexy khoe khéo những phần da thịt gợi cảm của mình. Bạn chỉ nên dùng nó để đi chơi thôi nhé.

Chân váy bút chì và áo hai dây sexy
Phối chân váy bút chì với áo hai dây sexy

Áo hai dây bó sát vào cơ thể sẽ cùng với chân váy ăn gian chiều cao cho bạn, giúp trông bạn gọn hơn rất nhiều.

Chân váy bút chì, áo sơ mi

Vì chân váy bút chì được các cô nàng công sở lựa chọn rất nhiều bởi vậy không thể bỏ qua áo sơ mi lịch sự, nhã nhặn.

Khi kết hợp cùng với áo sơ mi bạn sẽ thấy một phong cách hoàn toàn khác. Với độ đồ này, bạn có thể xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Chân váy bút chì phối áo sơ mi
Phối chân váy bút chì với áo sơ mi

Đây có lẽ là sự kết hợp phổ biến nhất trong thời gian qua và sắp tới. Đơn giản, dễ mặc và đẹp là những gì nổi bật nhất ở đây.

Chân váy bút chì, áo sát nách

Khi nhắc tới áo sát nách người ta thường nghĩ đến một kiểu áo thông thường mặc ở nhà. Thế nhưng hiện nay đã có những kiểu cách vẫn rất lịch sự và lộng lẫy.

Chân váy bút chì kết hợp áo sát nách
Chân váy bút chì kết hợp áo sát nách

Trong một thời tiết mát mẻ bộ độ này chắc hẳn sẽ được yêu thích. Bạn thoải mái hoạt động và cũng khoe được làn da mịn màng đều màu của mình.

Những lưu ý khi chọn chân váy bút chì

Phải chọn chân váy phù hợp với hình dáng cơ thể. Nếu bạn có dáng vóc thon gọn, chọn chân váy ôm sát để làm nổi bật đường cong. Ngược lại, nếu có hình dáng hơi đầy đặn hơn, chân váy có kiểu dáng xòe hoặc A-line có thể là sự lựa chọn tốt.

  • Nếu bạn có chiều cao trung bình, chọn chân váy có chiều dài vừa phải, đến khoảng đầu gối hoặc đùi. Đối với những bạn nữ cao hơn, chân váy dài cũng là một lựa chọn thú vị.
  • Màu sắc của chân váy nên phối hợp với tông màu da và màu sắc tổng thể của trang phục. Màu đen, xám, trắng hoặc các màu sắc trung tính thường dễ để kết hợp. Hạn chế sử dụng họa tiết phức tạp để tránh làm mất đi sự tinh tế.
  • Xem xét kiểu dáng của chân váy, có những chi tiết như khóa, túi, hoặc đường may không. Những chi tiết nhỏ có thể tạo điểm nhấn thú vị cho chiếc chân váy, nhưng cũng cần phải phù hợp với phong cách tổng thể của trang phục.
  • Nếu chọn chân váy cho công sở, cần phải chú ý đến môi trường làm việc. Chân váy nên thoải mái và phù hợp với quy định trang phục của công ty.

Phối chân váy bút chì với áo gì hợp nhất, đến đây bạn đã có câu trả lời rồi. Từ những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ không còn thấy khó khăn khi lên đồ ra ngoài nữa, làm mới tủ đồ của mình bằng những cách phối đồ thời thượng nhé.

>> Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcPhụ nữ tuổi 30 nên mặc gì để thêm tự tin, cuốn hút
Bài tiếp theoHướng dẫn cách không để lại sẹo khi bị té xe cực hiệu quả
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.