Tắm trắng bao nhiêu tiền? Top 6 công nghệ tắm trắng giá hợp lý nhất

Tắm trắng bao nhiêu tiền? là thắc mắc của nhiều chị em, nhất là vào thời điểm cuối năm này khi có quá nhiều thứ phải chi tiêu.


Giá tắm trắng phụ thuộc vào từng công nghệ, spa, thẩm mỹ viện khác nhau. Với những công nghệ tắm trắng sử dụng thiết bị hiện đại thì sẽ đắt hơn so với những phương pháp tắm trắng truyền thống. Để giúp các bạn đang có thắc mắc “ tắm trắng bao nhiêu tiền”, Beautyblog sẽ chia sẻ kinh phí một số công nghệ tắm trắng ở bài viết dưới đây.

Công nghệ tắm trắng cám gạo ngọc trai tại Thu Cúc

Cám gạo và ngọc trai đều là 2 nguyên liệu rất cần thiết cho da. Cám gạo chứa nhiều protein, vitamin A, E, B và lipid cung cấp đến da, giúp da trắng sáng từ sâu bên trong. Đồng thời trong cám gạo có thành phần giúp loại bỏ các chất bụi bẩn, chất nhờn bám trên da, kiểm soát sự sản sinh hắc tố melanin làm cho da sáng bóng, mịn màng.

Tắm trắng cám gạo ngọc trai tại Thu Cúc
Tắm trắng cám gạo ngọc trai tại Thu Cúc

Bột ngọc trai là nguyên liệu làm đẹp rất quý hiếm. Trong ngọc trai chứa nhiều canxi, axit amin và các nguyên tố vi lượng như kẽm, đồng có công dụng tăng cường độ đàn hồi, giảm vết thâm nám, vết nhăn trên da, sản sinh các tế bào mới, giúp da được trẻ hóa.

Tắm trắng cám gạo ngọc trai tại Thu Cúc có giá từ 1.500.000 đến 2.000.000 đồng/lần tắm trắng.

Công nghệ tắm trắng bằng Collagen

Collagen chiếm tới 70% trong cấu trúc da nên là thành phần không thể thiếu của da. Công nghệ tắm trắng này sẽ bổ sung collagen vào da qua các lỗ chân lông, giúp da săn chắc, mịn màng, hồng hào.

Công nghệ tắm trắng bằng Collagen
Công nghệ tắm trắng bằng Collagen

Tắm trắng Collagen không làm cho da trắng bệch mà nuôi dưỡng da từ bên trong, sau một liệu trình tắm trắng da sẽ bật trắng 2 tone. Phương pháp tắm trắng này không phải tiêm, chích nên không gây kích ứng, mụn đỏ, rất an toàn, thích hợp với mọi loại da.

Tắm trắng bằng Collagen có giá từ 2.000.000 đến 3.000.000 đồng/lần tắm trắng. Không quá đắt lại hiệu quả.

Công nghệ tắm trắng Phi Thuyền

Đây là phương pháp tắm trắng da từ bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, làm cho da trắng bật tông, đều màu. Tắm trắng Phi Thuyền là công nghệ tắm trắng phổ biến tại các spa hiện nay.

Công nghệ tắm trắng Phi Thuyền
Công nghệ tắm trắng Phi Thuyền

Tắm trắng phi thuyền có ưu điểm là không lột tẩy da, da không hề bị bào mòn mà vẫn trắng bật tông. Loại bỏ lớp da sạm màu, thô ráp, cung cấp độ ẩm cho da. Các dưỡng chất sẽ được đưa vào da với tốc độ nhanh thông qua ánh sáng của phi thuyền giúp da trắng hồng, rạng rỡ.

Tắm trắng phi thuyền có giá từ 3.000.000 đến 4.000.000 đồng/lần tắm trắng tùy vào từng thẩm mỹ viện.

Công nghệ tắm trắng sữa non tại Kangnam

Phương pháp này sử dụng sữa non để ủ trắng cho da nên da sẽ bật tông ngay từ lần đầu tiên áp dụng. Nguyên liệu tự nhiên nên an toàn, lành tính, không gây kích ứng hay vàng lông như một số phương pháp tắm trắng khác.

Công nghệ tắm trắng sữa non tại Kangnam
Công nghệ tắm trắng sữa non tại Kangnam

Tắm trắng sữa non sẽ loại bỏ được các tế bào già, thâm xỉn màu trên da, bổ sung dưỡng chất, tinh chất vàng nano nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da, giúp tăng sức đề kháng cho da. Da được khóa trắng nên không bị bắt nắng, độ trắng sáng của da sẽ duy trì lâu dài.

Tắm trắng sữa non tại Kangnam có giá từ 4.000.000 đến 5.000.000 đồng/lần tắm trắng.

Công nghệ tắm trắng da Mộc Nhiên

Do sử dụng nguyên liệu là thảo dược có xuất xứ từ Nhật Bản nên phương pháp tắm trắng Mộc Nhiên an toàn cho da. Phương pháp này áp dụng cho cả da mặt và body. Dược liệu sẽ tẩy các tế bào chết cho da, làm cho da trắng khỏe đẹp tự nhiên.

Công nghệ tắm trắng da Mộc Nhiên
Công nghệ tắm trắng da Mộc Nhiên

Tắm trắng mộc nhiên cũng trị nám, đồi mồi, sạm da, nâng tông da mà không khiến da bị mỏng. Đồng thời các dược liệu cũng kháng viêm, kháng khuẩn, cấp nước dưỡng ẩm cho da. Phương pháp tắm trắng này hữu ích với những người da khô.

Tắm trắng Mộc Nhiên có giá từ 1.000.000  đến 1.500.000 đồng/lần tắm trắng tùy vào từng spa.

Công nghệ tắm trắng da White Skin

White Skin là được chị em ưa chuộng bởi công nghệ tắm trắng vượt trội. Phương pháp tắm trắng này giúp dưỡng da trắng hồng, không tỳ vết nhờ nguyên liệu bùn biển. Đồng thời các hoạt chất có lợi cho da như vitamin B3, protein cũng được cung cấp tới da, dưỡng ẩm, làm cho da không bị khô.

Công nghệ tắm trắng trắng White Skin
Công nghệ tắm trắng trắng White Skin

Phương pháp này cũng cung cấp lượng collagen dồi dào nuôi dưỡng da trắng sáng và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đồng thời cân bằng sắc tốt da, loại bỏ các tế bào gây lão hóa, trẻ hóa làn da. Tắm trắng White Skin hiệu quả mà an toàn, da không bị kích ứng hay bào mòn.

Tắm trắng công nghệ White Skin có giá từ 2.500.000 đến 3.500.000/lần tắm trắng.

Những bạn nào đang thắc mắc “ tắm trắng giá bao nhiêu tiền” đã có thêm thông tin để tham khảo rồi nhé. Nếu tắm trắng bằng những nguyên liệu tự nhiên tại nhà thì sẽ tiết kiệm tuy nhiên sẽ mất nhiều thời gian để da bật tông. Tùy vào điều kiện để lựa chọn công nghệ tắm trắng phù hợp nhất cho mình nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (3 bình chọn)
Bài trướcTác dụng của sữa chua không đường đối với làn da và sức khỏe
Bài tiếp theoTổng hợp 5 cách tắm trắng bằng lá tía tô cho hiệu quả không ngờ
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.