Top 10 địa chỉ may áo dài đẹp tại TPHCM

Top 10 địa chỉ may áo dài đẹp tại TPHCM mà Blog Beauty giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu được tà áo dài duyên dáng. Hãy cùng theo dõi nhé


Mặc dù xu hướng thời trang thay đổi liên tục từng ngày tuy nhiên áo dài truyền thống vẫn giữ được nét đẹp rất riêng của nó. Hầu hết những sự kiện quan trọng trong đời chúng ta vẫn thường khoác lên mình chiếc áo dài như tốt nghiệp, kỷ yếu, đám cưới, sự kiện… Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng may cho mình được một chiếc áo vừa vặn và tôn dáng.

Chính vì vậy, hãy cùng cùng Blog Beauty điểm danh 10 địa chỉ may áo dài đẹp nhất tại TP HCM ngay qua bài viết này nhé.

Áo dài Tiến

Nằm trong con hẻm đường Lê Đức Thọ – Q. Gò Vấp, Nhà may Áo dài Tiến đã ra đời, phát triển hơn 40 năm nay và được nhiều người biết đến như một cửa hàng chuyên về may đo áo dài uy tín bậc nhất tại TP.HCM.

Đến với Áo Dài Tiến, khách hàng có thể may đo cho mình những mẫu áo dài cưới, áo dài đồng phục, áo dài trung niên, áo dài dự tiệc, áo dài cô Ba…

Tiệm may áo dài đẹp ở TPHCM
Tiệm may áo dài đẹp tại tphcm

Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẹp, đường may khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Không những vậy, với mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền người dân nên Áo dài Tiến rất được lòng chị em Sài Thành.

Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình của cô chủ cùng dịch vụ nhận may đo tận nhà chính là điểm cộng lớn, giúp cửa hàng này gây được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 467/72/6 Lê Đức Thọ, P.16, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0764.161.124 | 0938.713.035
  • Email: aodaiso1@gmail.com
  • Fanpage: https://fb.com/aodaitien/

Áo dài Minh Thư – Địa chỉ may áo dài đẹp tại TPHCM

Áo dài Minh Thư cũng là một địa chỉ may, bán, cho thuê áo dài uy tín và nổi tiếng tại TPHCM với đa dạng kiểu áo như áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài cưới, áo dài nam, áo dài trẻ em,…

Áo dài Minh Thư
Áo dài Minh Thư – Địa chỉ may áo dài đẹp tại tphcm

Đến Áo dài Minh Thư bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình được kiểu dáng và thiết kế phù hợp. Không những vậy, với số lượng mẫu áo đa dạng, độc đáo, và hợp thời trang sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn phong cách cho riêng mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129 Đề Thám, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3836.1947 – 0918.463.817
  • Website: https://aodaiminhthu.com

Áo dài Hạnh

Với 14 năm trong nghề cắt may và cho thuê áo dài, Áo Dài Hạnh từ lâu đã là cái tên quen thuộc đối với người dân Sài Gòn. Đến với Áo Dài Hạnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới áo dài đầu đủ mọi kiểu dáng và phong cách.

Áo dài Hạnh - Địa chỉ may áo dài đẹp
Áo dài Hạnh – Địa chỉ may áo dài đẹp tại TPHCM bạn không nên bỏ lỡ

Với những đường may tinh tế cùng hoa văn điệu đà, phá cách chắc chắn những chiếc áo dài này sẽ không làm bạn phải thất vọng. Nói cách khác, khi khoác lên mình những chiếc áo dài Hạnh, bạn sẽ trở nên duyên dáng và cá tính hơn bội phần.

Ngoài ra, khi đến đây khách hàng cũng sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, họ sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu áo dài phù hợp với mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 6/3 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 178/4 Phan Đăng Lưu, phường 3, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 102 Lê Thị Hồng, phường 17, Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0982.936.339
  • Website: https://aodaihanh.com

Áo dài Mỹ Hạnh

Bạn đừng nhầm với Áo Dài Hạnh ở trên nhé, bởi đây là Áo Dài Mỹ Hạnh, một trong những địa chỉ chuyên nhận thiết kế và may đo áo dài theo Catalogue uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

Nhắc đến áo dài Mỹ Hạnh, người ta nhắc ngay đến việc thiết kế các mẫu sản phẩm, họ luôn coi trọng tinh thần Á Đông trong trang phục Việt  đó chính là sự kín đáo, đằm thắm, thể hiện cái duyên toát lên từ bên trong tâm hồn.

Áó dài Mỹ Hạnh
Áó dài Mỹ Hạnh – Địa chỉ may áo dài đẹp tại TPHCM được nhiều chị em lựa chọn

Áo dài Mỹ Hạnh sử dụng sử dụng khá nhiều chất liệu khác nhau trong mỗi chiếc áo dài nhằm tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm. Không những thế, thay vì những thân áo đồng màu và những đường thêu khá đồng điệu thì Áo dài Mỹ Hạnh cũng sáng tạo hơn bằng việc đan xen các họa tiết, hoa văn và các lớp cách điệu nhằm mang lại sự hài hòa giữa các giá trị truyền thống và phong cách hiện đại.

Khách hàng đến với Áo dài Mỹ Hạnh, sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn kiểu dáng, mẫu vải sao cho thật phù hợp nhất với tính cách và ngoại hình của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 660 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0907.951.011
  • Website: https://aodaimyhanh.com

Áo dài Tiên

Trải qua hơn 20 năm phát triển nghề may áo dài truyền thống, Áo dài Tiên đã không ngừng phát triển, sáng tạo nhiều mẫu thiết kế, mẫu mã áo dài mới và dần trở thành địa chỉ may áo dài uy tín được nhiều khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn.

May áo dài đẹp TPHCM
May áo dài đẹp tại TPHCM

Khách hàng sẽ rất dễ dàng để sở hữu bộ áo dài truyền thống nhờ vào cách thức đặt may hết sức đơn giản, phương thức thanh toán tiện lợi, cùng đó quy trình hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng.Đến với Áo dài Tiên, bạn có thể chọn may cho mình mẫu áo dài cưới, áo dài cách tân, áo dài nữ sinh, áo dài dự tiệc, áo dài nam…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 457/2 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0902.685.268
  • Website: https://chuyenmayaodai.com

>> Xem thêm: Top 10 Địa chỉ may áo dài đẹp tại Hà Nội

Áo dài Cẩm Tú

Được thành lập kể từ những năm 1990, Áo dài Cẩm Tú đã trải qua gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, để giờ đây trở thành một trong những địa điểm may áo dài uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Địa chỉ may áo dài đẹp tại TPHCM
Địa chỉ may áo dài đẹp tại TPHCM

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Áo dài Cẩm Tú nắm bắt rất nhanh xu hướng và thị hiếu khách hàng để cho ra đời rất nhiều mẫu áo dài hiện đại và sang trọng. Cùng với đó là sự trau chuốt cho từng đường kim mũi chỉ, kết hợp sự khéo léo trong đường may để mang đến mẫu áo dài đẹp say đắm.

Hiện tại, Áo dài Cẩm Tú có thể may riêng áo dài với nhiều thể loại theo nhu cầu khách hàng như áo dài cưới, áo dài cách tân, áo dài học sinh… Các mẫu áo dài ở đây có giá cả phải chăng nên rất được lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 382/16 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903.968.698
  • Website: https://aodaicamtu.com

Áo dài Chú Ba

Thành lập cách đây đã 25 năm, từ khi còn là một cửa hiệu nhỏ nằm sâu trong hẻm Nguyễn Cửu Vân, Áo dài Chú Ba đã cho ra đời những sản phẩm áo dài chất lượng, vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Top 10 Địa chỉ may áo dài đẹp nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh
Cửa hàng may Áo dài Chú Ba

Rồi dần dần kể từ đó khách cứ truyền tai nhau rồi cửa hàng đông dần lên cho đến nay cửa hàng đã trở thành một trong những địa chỉ may áo dài quen thuộc của chị em Sài Gòn, các nhà thiết kế tên tuổi, cũng như những vị khách Việt Kiều mỗi lần trở về thăm quê.

3 điểm nổi bật nhất tại Áo dài Chú Ba đó chính là: Rẻ, Đẹp & Truyền thống. Đối với giới trẻ hiện nay thì có thể còn xa lạ, tuy nhiên những người lớn đã sống ở Sài Gòn nhiều năm rồi thì đây chính là địa chỉ nghĩ đến đầu tiên khi cần may áo dài.

Một cửa hàng may áo dài gia truyền trải qua nhiều thế hệ với những đường chỉ may đẹp, sắc sảo cùng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32/1 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, TP.  HCM
  • Điện thoại: 0907.848.085
  • Website: https://aodaichuba.com

Áo dài Thùy Linh

Vị trí cuối cùng, chúng ta không thể bỏ qua Áo dài Thùy Linh, một trong những xưởng may lớn và uy tín bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh thời điểm hiện tại. Sở hữu một đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm với hơn 30 năm trong nghề, Áo dài Thùy Linh dễ dàng tạo nên cho mình những nét riêng về cách dựng dáng áo và bí quyết để mang đến dự dịu dàng uyển chuyển cho mỗi tà áo dài.

Áo dài đẹp TPHCM
Áo dài đẹp TPHCM

Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần, giúp bạn sửa những lỗi khiến bạn không hài lòng đến khi nào bạn vừa ý. Đặc biệt, Áo dài Thùy Linh là cửa hàng duy nhất trên thị trường mang đến chính sách Bảo hành đường may trọn đời trên toàn quốc. Điều này mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: N37/67 Cư xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0899.045.166 – Ms.Thơm chấp nhận SMS, Zalo, Viber
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmaythuylinh
  • Website: https://xuongmaythuylinh.vn

Áo dài My My

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những chiếc áo dài tinh tế và chất lượng, shop Vải Áo Dài My My đã khẳng định vị thế của mình là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích áo dài tại TPHCM.

Áo dài My My
Áo dài My My – Tiệm may áo dài đẹp tại TPHCM

Khách hàng khi đến với shop sẽ có cơ hội khám phá một thế giới vải áo dài đa dạng, từ vải lụa mềm mại, nhẹ nhàng đến vải nhung gấm sang trọng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm tại shop sẽ giúp bạn tìm ra mẫu vải áo dài phản ánh đúng nét cá tính và phong cách riêng của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 đường số 2, KDC Đồng Phượng, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0907.155.675
  • Website: https://vaiaodaimymy.com/

Trên đây là một trong những địa chỉ may áo dài đẹp tại TPHCM mà Blog Beauty đã tìm hiểu được, hi vọng các bạn sẽ có thêm nguồn thông tin bổ ích để dễ dàng lựa chọn cho mình một nhà may phù hợp.

XEM THÊM:

3.7/5 - (12 bình chọn)
Bài trướcTop 10 địa chỉ trị Nám Tàn nhang uy tín nhất tại Hà Nội
Bài tiếp theoTop 10 shop bán túi xách nữ đẹp ở Hà Nội được các nàng yêu thích nhất
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.