Top 10 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại TPHCM

Những khuyết điểm ở hàm răng của bạn sẽ không còn là nỗi lo sợ khi đến một trong những địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại TPHCM dưới đây.


Niềng răng là thủ thuật nha khoa đang ngày càng phổ biến hiện nay. Nhờ niềng răng mà hàng triệu cô gái có thể nở nụ cười rạng rỡ khoe hàm răng thẳng tắp của mình. Nếu răng bạn đang có khiếm khuyết đừng ngần ngại đến Top 10 địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại TPHCM dưới đây.

Nha khoa Đăng Lưu

Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng nổi tiếng ở TPHCM. Đến đây bạn sẽ được các nha sĩ khám và tư vấn về tình trạng răng hiện tại để lựa chọn hình thức niềng răng phù hợp nhất. Đăng Lưu là địa chỉ các bạn nên tìm đến nếu muốn có hàm răng đẹp hoàn hảo.

địa chỉ niềng răng uy tín tại thành phố hồ chí minh
Niềng răng ở Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu có 2 hình thức niềng răng là niềng mắc cài kim loại hoặc niềng mắc cài sứ. Mắc cài kim loại là kiểu niềng răng truyền thống hiệu quả nhanh nhưng lộ khi cười còn mắc cài sứ mất thời gian lâu hơn nhưng có tính thẩm mỹ cao. Giá niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu là từ 28.000.000 – 36.000.000 đồng.

Nha khoa BS Toàn

Nha khoa BS Toàn cũng là địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại TPHCM. Bác sĩ Toàn là bác sĩ chuyên nha khoa răng hàm mặt sẽ trực tiếp niềng răng cho bạn nên hoàn toàn yên tâm về độ thẩm mỹ về sau.

địa chỉ niềng răng tại tahnhf phố hồ chí minh
Niềng răng kim loại ở Nha khoa BS Toàn

Tùy tình trạng hàm hô, hở lợi, răng móm, răng chen chúc lệch lạc… bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp nhất. Đến với Nha khoa BS Toàn bạn sẽ được tư vấn kỹ cả trước, trong và sau quá trình niềng răng. Giá niềng răng tại đây khoảng trên dưới 28.000.000 đồng.

Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh nổi tiếng ở TPHCM với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Nếu đang gặp khuyết điểm răng hô, răng mọc lộn xộn, lệch lạc thì đây là địa chỉ tin cậy cho bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên nếu so sánh mình trước và sau khi niềng răng.

địa chỉ niềng răng uy tín ở tp hồ chí minh
Hiệu quả sau khi niềng răng ở Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh là địa chỉ niềng năng sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách, giúp khách lấy lại vẻ tự tin, có nụ cười rạng rỡ. Giá niềng răng ở đây từ 35.000.000 – 45.000.000 đồng.

Nha khoa Lộc Bình

Nhắc đến những địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại TPHCM không thể quả qua Nha khoa Lộc Bình. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, Nha Khoa Lộc bình chiếm trọn được lòng tin của khách hàng bởi độ thẩm mỹ. Đây cũng là địa chỉ niềng răng có chi phí khá rẻ chỉ từ 23.000.000 đồng.

địa chỉ niềng răng thẩm mỹ tại tp hồ chí minh
Niềng răng tại Nha khoa Lộc Bình

Bác sĩ Lộc và bác sĩ Phương là 2 bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt chính sẽ thực hiện các ca niềng răng cho khách. Cả hai bác sĩ đều được khách review là nhiệt tình, tận tâm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nha khoa Hạnh Lan

Nha khoa Hạnh Lan nằm trên đường Phạm Đình Toái, TPHCM. Đây là địa chỉ niềng răng chất lượng bạn nên lưu lại. Nha khoa Hạnh Lan có 3 bác sĩ nha khoa đều có kinh nghiệm lâu năm trong nghề chắc chắn sẽ giúp bạn có được hàm răng hoàn hảo nhất.

niềng răng ở đâu uy tín tại thành phố hồ chí minh
Hiệu quả khi niềng răng tại Nha khoa Hanh Lan

Khi đến đây, các bác sĩ sẽ thăm khám về tình trạng răng và tư vấn các phương pháp niềng để bạn lựa chọn. Trong quá trình niềng răng nha khoa sẽ hẹn lịch khám thường xuyên để kiểm tra kết quả. Giá niềng răng ở Nha khoa Hạnh Lan từ 28.000.000 đồng.

Nha khoa Đức Hạnh

Sở hữu máy móc thiết bị y khoa hiện đại nhất cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Đức Hạnh là địa chỉ niềng răng không còn xa lạ ở TPHCM. Đây là địa chỉ bỏ túi của rất nhiều bạn sinh viên nhờ giá cả hợp lý. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nha khoa cũng được đánh giá khá tốt.

niềng răng ở địa chỉ nào uy tín tại tp HCM
Niềng răng thẩm mỹ tại Đức Hạnh

Đến Nha khoa Đức Hạnh bạn có thể lựa chọn niềng răng bằng mắc cài inox, mắc cài pha lê, mắc cài sứ hoặc mắc cài trong suốt. Giá mỗi gói niềng răng ở đây chỉ từ 20.000.000 – 30.000.000 đồng tùy vào tình trạng răng bạn đang mắc phải.

UP DENTAL

Up Dental là địa chỉ niềng răng đầu tiên ở TPHCM áp dụng phương thức trả góp cho khách hàng. Các dịch vụ niềng răng đang triển khai tại đây phải kể đến niềng răng kim loại cao cấp tự đóng, niềng răng cài sứ cao cấp tự đóng, niềng răng mắc cài Ecligner, Invisalign…

điaị chỉ niềng răng uy tín nhất ở hồ chí minh
Hiệu quả niếng răng tại UP DENTAL

Up Dental có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng cơ sở vật chất hiện đại. Tất cả các trường hợp răng móm, răng hô, răng lệch, răng thưa… đều sẽ được giải quyết khi đến đây. Quy trình niềng răng được Up Dental thực hiện cẩn thận đầy đủ các bước để đảm bảo độ hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách. Giá niềng răng tại đây từ 25.000.000 đồng.

Hệ thống nha khoa ANNA

Sau hơn 50 năm hoạt động, Anna đã khẳng định được chất lượng và uy tín trong ngành nha khoa Việt Nam. Với cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu, Hệ thống nha khoa Anna luôn đi đầu ứng dụng công nghệ mới nhất về nha khoa.

cơ sở niềng răng tốt nhất tại TPHCM
Niềng răng tại Nha khoa ANNA

Đây là địa chỉ niềng răng và chăm sóc răng tin cậy ở TPHCM của nhiều nghệ sĩ, sao Việt. Những máy móc, công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: Máy CT Cone Beam, hệ thống vô trùng khép kín… đều có tại nha khoa nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Giá mỗi gói niềng răng tại đây từ 30.000.000 đồng trở lên.

HD Dental Center – Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM

Đây là địa chỉ niềng răng nổi tiếng của bác sĩ Hùng và các cộng sự. HD Dental Center có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi nổi tiếng không chỉ ở TPHCM mà còn trên cả nước. Hầu hết các bác sĩ của HD Dental Center đều đã qua đào tạo chuyên sâu về nha khoa ở nước ngoài.

niềng răng ở cơ sở nào tốt tại tp hồ chí minh
Hiệu quả niềng răng ở HD Dental Center

Quy trình niềng răng ở HD Dental Center được chuẩn hóa quốc tế với các dịch vụ làm hồng nướu răng, răng sứ thẩm mỹ, phẫu thuật hàm mặt, cười hở nướu… Thời gian điều trị từ 1,5 – 3 năm tùy vào tình trạng răng miệng thực tế của bạn như thế nào. Giá niềng răng từ 30.000.000 – 40.000.000 đồng.

Nha khoa PEACE DENTISTRY

Peace Dentistry có các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, nha khoa trẻ em, cấy ghép Implant… Peace Dentistry đã thực hiện hàng nghìn ca niềng răng thành công. Đây là địa chỉ niềng răng có kết quả thẩm mỹ cao mà bạn có thể tin tưởng ở TPHCM.

Phòng khám nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM
Niềng răng tại nha khoa PEACE DENTISTRY

Đến nha khoa Peace Dentistry bạn sẽ được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa ở đây tư vấn và lựa chọn cho bạn hình thức niềng răng phù hợp nhất. Bạn sẽ được thăm khám hoàn toàn miễn phí bất cứ lúc nào trong thời gian niềng răng. Giá niềng răng tại đây từ 25.000.000 – 45.000.000 đồng.

Bạn đã vừa cùng Blog Beauty điểm mặt Top 10 địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại TPHCM. Hãy tham khảo và đặt lịch khám để được tư vấn kỹ hơn các bạn nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài trướcTop 10 Spa làm đẹp da uy tín bậc nhất TPHCM
Bài tiếp theoTop 6 Địa chỉ xăm môi đẹp ở TPHCM vừa Uy tín lại An toàn
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.