Top 10 Kem dưỡng ẩm cho da mặt tốt nhất năm 2024

Cấp ẩm cho da là một việc vô cùng quan trong để có làn da xinh đẹp hơn. Hầu hết hiện nay chị em phái đẹp thường tìm đến phương pháp dùng kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho làn da. Hãy cùng Beauty Blog tìm hiểu những sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt tốt nhất 2024 được phái đẹp tin dùng nhé. 

Kem dưỡng ẩm Clinique

Kem dưỡng ẩm Clinique là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một dòng sản phẩm của thương hiệu Estée Lauder, xuất xứ tại Mỹ. Kem dưỡng ẩm Clinique có 2 dạng là kem dưỡng dạng gel và kem dưỡng dạng lotion phù hợp với mọi loại da của phái đẹp.

Kem dưỡng ẩm Clinique
Kem dưỡng ẩm cho da mặt Clinique

Với thành phần từ các nguyên liệu thiên nhiên như yến mạch, tinh chất hoa hướng dương, tinh chất dưa leo, hoa cúc và men bia có tác dụng cấp ẩm hoàn hảo cho làn da, đem đến làn da căng mọng tràn đầy sức sống.

Các dưỡng chất có khả năng tạo lớp màng bảo vệ để giữ nước cho làn da, giảm tình trạng da khô và bong tróc. Tuy nhiên với những làn da nhạy cảm cần thử nghiệm trước trên da để tránh gây mọc mụn.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Với ưu điểm có giá thành phải chăng và hiệu quả dưỡng ẩm hiệu quả, Neutrogena đang là sản phẩm được lòng chị em phái đẹp hiện nay.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena
Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Các thành phần chính trong sản phẩm gồm Glycerin, Hyaluronic Acid, Tinh dầu olive và Dimethicone có khả năng khóa ẩm và làm mềm mượt da, giúp giảm tình trạng da bong tróc. Các dưỡng chất trong sản phẩm làm hạn chế sự mất nước của da, giữ độ ẩm tự nhiên cho da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường

Kem dưỡng ẩm Nivea

Đây có lẽ là kem dưỡng ẩm quen thuộc nhất với chị em phụ nữ. Giá thành rẻ và thành phần tốt cho làn da khiến Nivea trở thành mỹ phẩm dưỡng ẩm được nhiều chị em phụ nữ sử dụng.

Kem dưỡng ẩm Nivea
Kem dưỡng ẩm Nivea

Với nguyên liệu từ tinh dầu Jojoba, Vitamin E và các thành phần tự nhiên có khả năng khóa ẩm và cấp ẩm cho làn da hiệu quả, tổng hợp dưỡng chất cần thiết để tăng độ mềm mượt cho làn da, tránh cho da khỏi tình trạng bít tắc lỗ chân lông cho da căng tràn sức sống. 

Kem dưỡng ẩm Centaphil

Kem dưỡng ẩm Centaphil có chiết xuất từ dầu hạnh nhân và Glycerin có công dụng cung cấp độ ẩm cho làn da, hình thành vách ngăn để giữ ẩm cho làn da hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm Centaphil
Kem dưỡng ẩm Centaphil

Các dưỡng chất trong dầu hạnh nhân có khả nuôi dưỡng và chăm sóc làn da mềm mịn hơn, se khít các lỗ chân lông có tác dụng giảm sự mất nước và tăng độ đàn hồi trên da, các thành phần của sản phẩm lành tính, thích hợp cho mọi làn da kể ca làn da nhạy cảm nhất. 

Kem dưỡng ẩm Simple

Kem dưỡng ẩm Simple có xuất xứ tại Anh là một sản phẩm thích hợp với những nàng có làn da nhạy cảm. Với những thành phần tốt cho làn da như vitamin B5 và vitamin E cùng với Glycerin, Borage seed oil, kem dưỡng ẩm Simple có khả năng đem lại làn da mịn mướt, cân bằng ẩm và hạn chế dầu, nhờn trên da.

Kem dưỡng ẩm Simple
Kem dưỡng ẩm Simple

Chính điều này giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả, các nàng có da mụn cũng nên sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. 

Kem dưỡng ẩm Laneige

Xuất xứ từ Hàn Quốc, Laneige ngày càng được các chị em phụ nữ yêu thích bởi hiệu quả tuyệt vời mà nhãn hàng này mang lại.

Kem dưỡng ẩm Laneige
Kem dưỡng ẩm Laneige

Kem dưỡng ẩm Laneige là một giải pháp cấp nước cho da và khóa ẩm tốt, ngoài công dụng dưỡng ẩm, các thành phần có trong sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da. Nước biển sâu, Glycerin và các thành phần thiên nhiên giúp da căng bóng và an toàn cho làn da. 

Kem dưỡng ẩm Inisfree

Inisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bởi sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên của Hàn Quốc. Bên cạnh các loại mặt nạ, sữa rửa mặt,.. kem dưỡng ẩm của hãng này cũng không ngoại lệ. Có nhiều dòng sản phẩm nhưng kem dưỡng ẩm Green Tea Seed Cream Innisfree với chiết xuất trà xanh là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Kem dưỡng ẩm Inisfree
Kem dưỡng ẩm Inisfree

100% nguyên liệu từ thiên nhiên cùng tinh chất trà xanh có khả năng kháng khuẩn, cân bằng ẩm và se khít lỗ chân lông khiến da căng mịn hơn. Những dưỡng chất trong sản phẩm nhẹ nhàng thấm sâu cải thiện tình trạng da khô ráp, loại bỏ những tác nhân gây mụn và an toàn cho làn da.

Ngoài ra trà xanh còn có công dụng chống lão hóa rất tốt, khiến làn da tươi trẻ rạng ngời hơn. 

Kem dưỡng ẩm Vaseline

Vasaline là một thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Phụ nữ Việt hầu hết đều quen thuộc với loại kem dưỡng ẩm từ Vasaline. Với thành phần từ dầu khoáng tự nhiên, Vasaline có dạng sáp mang lại khả năng làm mềm da và chống nứt nẻ, khô da hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm Vaseline
Kem dưỡng ẩm Vaseline

Công dụng tuyệt vời từ kem dưỡng ẩm Vasaline là sự tái cấu trúc giữa các mô liên kết trên da khiến da mềm mại và ngăn cản quá trình mất nước trên da. Với lợi ích tuyệt vời và giá thành rẻ, Vaseline không chỉ dùng cho vùng mặt mà còn được dùng cho các vùng da dễ nứt nẻ trong mùa đông như bàn tay và da chân. 

Kem dưỡng ẩm Hada labo

Kem dưỡng ẩm Hada Labo là sản phẩm tốt cho làn da khô ráp. Thành phần từ Hyaluronic Acid, Super HA, Nano HA cung cấp các dưỡng chất tăng cường ẩm cho da.

Kem dưỡng ẩm Hada labo
Kem dưỡng ẩm Hada labo

Với chất kem mỏng, mềm mịn dễ dàng thấm sâu vào dưới da giúp đẩy nhanh tác động cấp ẩm khiến giảm tình trạng da bong tróc, ngăn sự mất nước trên da và tái tạo làn da mềm mượt hơn. Tác dụng của sản phẩm còn ngăn chặn lão hóa hiệu quả, cải thiện độ đàn hồi trên da khiến làn da tươi trẻ hơn. 

Kem dưỡng ẩm Sukin

Sukin là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da khá nổi tiếng và ngày càng được ưa chuộng. Kem dưỡng ẩm Sukin là sự kết tinh của nhiều chiết xuất từ tự nhiên như chiết xuất quả bơ, cây tầm xuân, lô hội, tinh chất cây mộc tặc (horsetail), tầm ma (nettle) và cây ngưu bàng giúp da mêm mại và khỏe khoắn hơn.

Kem dưỡng ẩm Sukin
Kem dưỡng ẩm Sukin

Cung cấp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da làm mịn và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm dưỡng trắng rất tốt nên chị em có thể an tâm khi sử dụng. 

Trên đây là danh sách Top 10 Kem dưỡng ẩm cho da mặt tốt nhất năm 2024. Hi vọng với những thông tin bổ ích này, chị em sẽ có thêm sự lựa chọn cho quá trình dưỡng ẩm, chăm sóc da mặt của mình.

>> Đừng bỏ lỡ:

5/5 - (3 bình chọn)
Bài trướcTop 12 kem tắm trắng ngọc trai được săn đón nhất hè 2024
Bài tiếp theoTop 10 Kem trị mụn Hàn Quốc hiệu quả nhất năm 2024
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.