[Review] Kem dưỡng trắng Cos Nine Tone Up Blanc Cream

Hãy cùng Blog Beauty review chi tiết hơn về kem dưỡng trắng Cos Nine Tone Up Blanc Cream để hiểu được vì sao em ấy lại được yêu mến như vậy nhé! 


Xu hướng trang điểm “trong veo” của Hàn Quốc lâu nay đã được các cô nàng Châu Á yêu mến và đón nhận, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

“Vũ khí bí mật” của nhiều cô nàng xứ sở kim chi để có được lớp nền tự nhiên khỏe mạnh là thay thế các sản phẩm kem nền thông thường bằng các sản phẩm kem dưỡng nâng tông, cho da vừa được cấp ẩm, vừa dưỡng trắng lại vẫn có hiệu ứng nâng tông và nhẹ nhàng che đi lớp da xỉn hoặc không đều màu.

Kem dưỡng trắng Cos Nine
Kem dưỡng trắng Cos Nine

Cos Nine Tone Up Blanc Cream là một sản phẩm của hãng Cos Nine đến từ Hàn Quốc. Dù là sản phẩm mới ra mắt, Cos Nine đã được đông đảo người dùng ưa chuộng vì giá thành hợp lý, lành tính cho da lại có hiệu quả rõ rệt. 

Xuất xứ sản phẩm

Kem dưỡng trắng Cos Nine được sản xuất tại Hàn Quốc và chịu các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quy định tiêu chuẩn sản xuất, cũng như đã được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu về hiệu quả và được công nhận là sản phẩm dược mỹ phẩm. 

Bên cạnh tác dụng nâng tông da tự nhiên, Cos Nine còn là kem dưỡng ẩm và được khuyến khích dùng hàng ngày cho bước khóa ẩm. Kem có nhiều dưỡng chất để phục hồi độ ẩm cho da và dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Thiết kế và bao bì kem dưỡng trắng Cos Nine

Bao bì ngoài sản phẩm là một hộp giấy màu trắng vuông vức, in rõ logo cũng như thông tin về cách sử dụng và thành phần của sản phẩm. Sản phẩm được chứa trong hũ thủy tinh chắc chắn, cầm nặng tay, nhìn rất chỉn chu. Hãng cũng để kèm trong hộp một muỗng nhỏ để lấy kem, đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

Thiết kế và bao bì sản phẩm
Thiết kế và bao bì kem dưỡng trắng Cos Nine

Hũ kem có dung tích 70ml, nhiều hơn so với các sản phẩm trên thị trường. Ngày cả khi sừ dụng hàng ngày từ sáng tối, người dùng cũng sẽ mất ít nhất 4 tháng để sử dụng hết nên rất tiết kiệm.

Kết cấu kem và mùi hương

Kem có màu trắng đục, chất kem rất mịn và mát. Kem không quá đặc mà hơi bông xốp nên rất dễ tán. Khi thoa kem lên da, kem thẩm thấu vào da rất nhanh, không để lại cảm nhác nhờn rít hay khó chịu. 

Kem có mùi hương hoa nhẹ, khá dễ chịu.
Kem có mùi hương hoa nhẹ, khá dễ chịu.

Kem có mùi hương hoa nhẹ, khá dễ chịu. Với những bạn không thích mùi hương liệu cũng không nên quá lo vì sau khi thoa kem, mùi thơm này cũng không lưu lại trên da mà sẽ bay mất nhanh chóng.

Thành phần

Bảng thành phần là một điểm mạnh của Cos Nine Tone Up Blanc Cream, trong sản phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, nuôi dưỡng da toàn diện. Thành phần chính của kem dưỡng trắng Cos Nine được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, vừa lành tính vừa hiệu quả trên da: 

  • Glycerin: Hoạt chất dưỡng ẩm có khả năng hút ẩm mạnh, bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước và thiếu ẩm. Glycerin còn có tác dụng phục hồi màng bảo vệ da, không gây kích ứng và phù hợp cho mọi loại da.
  • Niacinamide: Hay còn được biết là Vitamin B3, với tác dụng cải thiện màu da, dưỡng trắng và làm dịu da. Vitamin B3 còn hỗ trợ tăng cường màng bảo vệ da, cho da được giữ ẩm tốt hơn.
  • Titanium Dioxide: Giảm tác động của tia UV đối với da
  • Betaine: Chiết xuất từ củ cải đường, là một loại Amino Acid có tác dụng phục hồi da, cho da không bị mất nước, cân bằng lượng dầu – nước ở da.
  • Tinh chất hoa Tuyết Liên: Chiết xuất từ hoa sen trên tuyết, quý hiếm và có tác dụng hiệu quả để tái tạo và trẻ hóa làn da, đồng thời cấp ẩm và làm sáng da, đều màu da hiệu quả.
  • Tinh chất Alpha-Melight: Thành phần độc quyền của Cos Nine với khả năng ức chế sản sinh Melanin, ngăn ngừa hình thành sắc tố da và giảm thâm nám, thâm mụn.
Thành phần của Kem Cos Nine
Thành phần của Kem dưỡng trắng Cos Nine

Thành phần của kem dưỡng trắng Cos Nine không có quá nhiều hoạt chất có thể gây kích ứng, nên phù hợp với đa phần các loại da, cả da dầu, da hỗn hợp hay da khô. Tuy nhiên các bạn có da nhạy cảm vẫn nên lưu ý thử sản phẩm ra tay trước khi thử lên da mặt nhé!

Hướng dẫn sử dụng

Theo hãng giới thiệu, Cos Nine Tone Up Blanc Cream nên được sử dụng tại bước khóa ẩm, giống như kem dưỡng thông thường. Người dùng chỉ cần lấy 1 lượng kem vừa đủ, thoa đều lên da tâm 10s là kem đã thẩm thấu và không để lại vệt trắng hay nhờn cặn trên da.

Cảm nhận khi sử dụng

Cảm nhận đầu tiên khi thoa lên da là kem rất nhẹ và mát, xốp chứ không dày đặc như nhiều loại kem dưỡng ẩm khác. Kem dễ thoa và tán, chỉ cần thoa nhẹ và vỗ vỗ là kem đã được thẩm thấu trên da. Sau khi thoa, da không có cảm giác nhờn rít mà cảm thấy thoáng nhẹ, sờ vào da thấy rất mịn. Ngay lập tức có thể cảm nhận được da đang cấp ẩm và căng bóng hơn, các vết bong tróc biến mất. 

Kem rất nhẹ và mát, xốp chứ không dày đặc như nhiều loại kem dưỡng ẩm khác
Kem rất nhẹ và mát, xốp chứ không dày đặc như nhiều loại kem dưỡng ẩm khác

Điểm khiến mình hài lòng nhất về sản phẩm chính là hiệu ứng nâng tông da. Nhiều sản phẩm trước đây mình từng sử dụng để hiệu chỉnh màu da rất dễ để lại vệt trắng hoặc nâng tông quá đà rất mất tự nhiên, nhưng Cos Nine thì khác.

Sản phẩm nâng tông rất vừa phải, chừng 0.5 tông, giúp da hết xỉn màu và che đi lỗ chân lông to. Lớp finish trên da trông căng bóng, hồng hảo khỏe mạnh, nhìn giống da mình nhưng ở phiên bản đẹp hơn nên rất tự nhiên.

Do sản phẩm cấp ẩm khá tốt nên nhìn da căng bóng rất thích, mình để cả ngày dài không thoa lại vẫn không thấy bị xuống tông màu da và da cũng không có dấu hiệu khô ráp.

Kem Cos Nine giúp nâng tông rất vừa phải
Kem dưỡng trắng Cos Nine giúp nâng tông rất vừa phải

Hiện tại mình đang dùng Cos Nine để dưỡng ẩm hàng sáng và thay luôn kem nền, mình nghĩ những bạn nữ nào không có quá nhiều khuyết điểm sử dụng rất tiện lợi, giúp chu trình hàng sáng được nhanh gọn không có quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, để da được bảo vệ toàn diện, bạn nên sử dụng cả kem chống nắng có SPF cao để ngăn tia UV tấn công da.

Ngoài ra nếu bạn vẫn muốn dùng thêm kem nền thì mình thấy Cos Nine có thể dùng làm kem lót khá tốt, khi makeup lên trông da đẹp hơn rất nhiều.

Sau khi sử dụng Cos Nine được 1 tháng, mình có thể nhìn thấy được da mình có sự khác biệt. Không phải sản phẩm làm trắng da nhanh chóng một cách thần kì nhưng Cos Nine khiến da mình được cấp ẩm tốt và đều màu da hơn, tình trạng xỉn màu đỡ đi trông thấy, da mình nhìn khỏe mạnh hơn. Nếu tiếp tục dùng mình nghĩ hiệu quả làm sáng sẽ còn rõ rệt hơn nữa.

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng kem
Hình ảnh trước và sau khi sử dụng kem

Kết luận

Tựu chung lại, mình thấy đây là một sản phẩm rất ổn cho các nàng muốn tìm một sản phẩm kem dưỡng tích hợp nâng tông để thay thế kem nền. Sản phẩm làm được tất cả những gì hãng quảng cáo, và với bảng thành phần, mình nghĩ đây là một sản phẩm khá chỉn chu và lành tính.

Hiệu quả nâng tông rất tự nhiên và đẹp nên mình nghĩ nàng nào cũng nên thử, đặc biệt khi khả năng dưỡng ẩm cũng khá tốt, giúp cho lớp nền được lưu giữ trên da cả ngày. Hiệu quả dưỡng trắng sẽ cần thời gian để thấy kết quả, nhưng mình nghĩ do đây là sản phẩm dưỡng trắng an toàn nên không thể mang lại hiệu quả chỉ sau vài ngày được. 

Ưu điểm

  • Giá thành vừa phải, chỉ 390,000VND/70ml
  • Nâng tông đẹp, hiệu ứng trong veo tự nhiên
  • Dưỡng ẩm tốt
  • Chất kem dễ tán, thấm nhanh trên da
  • Sản phẩm phù hợp cho nhiều loại da, khả năng gây kích ứng thấp

Nhược điểm

  • Sản phẩm nội địa Hàn Quốc nên chưa được bán rộng rãi tại Việt Nam
  • Vẫn có thể gây kích ứng với các bạn da rất nhạy cảm hoặc đang nổi mụn

Các nàng muốn mua sản phẩm có thể tham khảo tại Cliona.vn. Hi vọng bài viết này giúp các nàng có thêm 1 lựa chọn hợp lý về kem dưỡng trắng nâng tông an toàn và hiệu quả nhé!

>> Xem thêm:

4.5/5 - (11 bình chọn)
Bài trước[Review] So sánh sữa rửa mặt Senka và Hada Labo
Bài tiếp theoCông thức trộn kem trắng da toàn thân (body) cấp tốc tại nhà
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.