Liên hệ Quảng cáo – Hợp tác

Blog Beauty là chuyên trang chia sẻ các kiến thức làm đẹp: Chăm sóc da, tóc, body; hướng dẫn, đánh giá, review mỹ phẩm, Spa uy tín. Ngoài ra, blog còn mang đến cẩm nang thú vị về thời trang, sức khỏe, nội trợ dành riêng cho chị em phụ nữ Việt.

Mọi thông tin trên website được nghiên cứu, chọn lọc và tổng hợp từ nhiều website uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. Với lượng truy cập hàng trăm nghìn độc giả mỗi tháng, blog là môi trường tuyệt vời giúp doanh nghiệp chăm sóc sắc đẹp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín của mình đến khách hàng.

Hình thức quảng cáo

  1. Đặt Banner – Để giúp bạn dễ dàng tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn chúng tôi hỗ trợ cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu thuê banner quảng cáo tại các vị trí tốt nhất trên website như đầu trang, sidebar hoặc trong nội dung bài viết.
  2. Bài viết PR – Nếu khách hàng muốn viết bài Review, Quảng cáo, PR thương hiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình thì hãy lựa chọn hình thức quảng cáo này.
  3. Guest post – Dành cho khách hàng muốn viết bài đặt link dofollow về website doanh nghiệp để hỗ trợ SEO Google.
  4. Mua thông tin liên hệ – Dành cho khách hàng muốn đặt thông tin liên hệ của mình lên các bài viết trên website đã có sẵn Top Google.

Bảng giá dịch vụ

Dịch vụ quảng cáo Nội dung/Yêu cầu Chi phí
Đặt Banner Đặt banner quảng cáo trên header, sidebar, bài viết của từng chuyên mục. 1.500.000₫/banner/tháng
Bài viết PR Đăng bài PR quảng cáo dịch vụ, sản phẩm lên website chúng tôi. 1.000.000₫/bài/vĩnh viễn
Guest Post Đăng bài đặt link hỗ trợ SEO, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. 600.000đ/bài/năm
Mua thông tin liên hệ Đặt thông tin liên hệ trong các bài viết nhiều truy cập, bài viết đã Top Google. 200.000đ/bài/tháng

Liên hệ với chúng tôi