Top 10 mẫu váy cho người gầy được các nàng cực yêu thích

Chọn váy cho những nàng gầy “thân hình cò hương” cần phải nắm được những nguyên tắc cơ bản để che đi khuyết điểm tối đa của cơ thể. Hãy cùng Blog Beauty điểm qua một số mẫu váy cho người gầy được các bạn nữ ưa chuộng, giúp thân hình “đầy đặn” hơn nha!


Nếu bạn là một nàng gầy gặp khó khăn trong việc tăng cân, vậy hãy khắc phục nhược điểm của mình bằng cách lựa chọn mẫu váy phù hợp. Chỉ cần một chút tinh tế trong cách phối đồ sẽ không ai nhận ra thân hình gầy gò, thiếu sức sống của bạn nữa.

Váy suông

Váy suông là kiểu váy không bó sát với thân, có độ rộng vừa phải, buông thẳng từ trên xuống dưới. Khi mặc kiểu váy này bạn nữ có thân hình gầy gò trông đầy đặn hơn. Với chiếc váy rộng nó khiến cho thân hình của bạn được đầy đặn hơn trong mắt mọi người.

Tuy nhiên bạn cũng không chọn váy quá rộng nhìn sẽ mất tính thẩm mỹ và khiến bạn bị lọt thỏm trong chiếc váy. Kiểu váy suông giúp bạn vận động cực thoải mái với nhiều chất liệu khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó đi làm, đi chơi, đi học đều rất lịch sự và thanh lịch.

Nếu bạn có một vòng eo đẹp, hãy sử dụng thắt lưng để tạo điểm nhấn ở eo để thân hình của bạn có đường nét hơn.

Mẫu váy cho người gầy
Mẫu váy cho người gầy

Váy Peplum

Kiểu váy Peplum là một kiểu trang phục cổ điển, tạo ra phong cách hoàng gia. Ngày nay rất nhiều cô nàng văn phòng lựa chọn kiểu váy đi để đi làm, tạo một sự thanh lịch. Ưu điểm của kiểu váy này là làm tôn eo và có phần hông mở rộng, giúp cho thân hình của bạn được mập mạp hơn. Đây là một trong những kiểu váy cho người gầy được các bạn nữ yêu thích.

Với phần hông không quá ôm, bạn dễ dàng di chuyển và hoạt động thoải mái. Đồng thời kiểu váy này cũng rất dễ phối đồ để bạn có thể thay đổi phong cách hàng ngày. Thông thường kiểu váy này thường có phần thân trên và dưới có màu khác nhau để tạo điểm nhấn và cho bộ váy không bị nhàm chán.

Kiểu váy cho người gầy
Kiểu váy cho người gầy

Váy xòe

Nếu chưa biết người gầy nên mặc váy gì thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua kiểu váy xòe nữ tính, dễ thương. Bạn có thể chọn chân váy xòe hoặc váy xòe liền thân. Phần dưới mở rộng giúp cho cơ thể của bạn được đầy đặn hơn, không ai còn chú ý tới thân hình gầy gò của bạn nữa.

Thông thường kiểu váy xòe này sẽ thích hợp với những cô nàng cao hoặc đi giày cao gót. Nên chọn váy xòe có độ dài vừa phải để giúp bạn không bị lùn đi đáng kể.

Chọn được một chiếc váy xòe phù hợp sẽ giúp bạn tỏa sáng như một nàng công chúa vậy. Nó sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những sự kiện đặc biệt. Bạn nên ưu tiên những màu sáng hoặc bóng, có họa tiết lớn nhé.

Chọn váy cho người gầy
Chọn váy cho người gầy

Váy bút chì

Xuất hiện từ những năm 40 của thế kỉ trước, cho đến nay váy bút chì chưa bao giờ hết hot. Thực tế váy bút chì rất dễ mặc, kể cả người béo hay người gầy. Và vấn đề ở đây chỉ là chọn kiểu váy, màu sắc và chất liệu ra sao để làm tôn lên những ưu điểm của cơ thể.

Chân váy bút chì rất dễ mặc với người gầy
Váy bút chì rất dễ mặc với người gầy

Vì thiết kế váy bút chì khá ôm giúp tôn eo, nên để ăn gian cân nặng của bản thân, bạn nên chú ý đến các chi tiết đi kèm, họa tiết ngang và to hoặc màu bóng. Tất cả những điều này cộng lại sẽ tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời.

Khi mặc váy bút chì bạn nên đi giày cao gót để mỗi bước đi của bạn thêm phần uyển chuyển, hấp dẫn. Tuy nhiên chọn mặc đồ bên trong sao cho không bị lộ cũng cần được chú ý nhé. Bạn cũng nên chọn chất liệu co giãn để dễ dàng vận động.

>> Xem thêm: Top 10 Cách phối chân váy bút chì với áo đẹp miễn chê

Mẫu váy cho người gầy: Váy babydoll

Đây là kiểu váy dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động, đáng yêu. Chiếc váy babydoll lấy ý tưởng từ những nàng búp bê, bởi vậy phù hợp với những cô nàng bánh bèo. Dáng váy được thiết kế rộng, với nhiều ly nhún do vậy giúp che đi cơ thể gầy gò của bạn.

Váy babydoll được thiết kế rộng giúp che đi cơ thể gầy gò của bạn
Váy babydoll được thiết kế rộng giúp che đi cơ thể gầy gò của bạn

Váy babydoll thường sử dụng chát liệu voan và lụa mềm mại và nữ tính. Chúng cũng thường ngắn do vậy nếu bạn là người có đôi chân đẹp thì thật là hoàn hảo. Kiểu váy này rất thích hợp để đi chơi. Còn mặc đi làm thì bạn nên chọn lựa những mẫu có độ dài tương đối nhé.

>> Có thể nàng quan tâm: 7 Cách kết hợp áo Babydoll với quần cực thời trang cho nàng

Váy kẻ ngang

Sử dụng màu sắc họa tiết để che đi khuyết điểm chính là cách phổ thông mọi người thường hay làm. Nếu như kẻ ngang là kẻ thù của những cô nàng nấm lùn và béo, thì nó chính là cứu tinh cho những cô nàng thiếu cân.

Bạn sẽ không còn đau đầu lựa chọn dáng váy nào nữa, mà chỉ cần chọn họa tiết kẻ ngang với màu sắc bất kì. Những vòng tròn đều đều giúp đánh lừa thị giác của mọi người như cơ thể của bạn được mở rộng ra.

Chọn đầm cho người gầy
Chọn đầm cho người gầy

Mẫu váy nhiều tầng

Bạn là người nữ tính, bạn thích sự đặc biệt và phá cách, hãy thử tham khảo kiểu váy nhiều tầng. Những tầng váy có lúc sẽ bồng bênh lên khiến cho cơ thể của bạn được độn thêm khá nhiều.

Váy nhiều tầng có nhiều ưu điểm như vừa tôn được eo, lại giúp che đi cơ thể gầy của bạn, và rất nữa tính. Váy nhiều tầng cũng có nhiều độ dài ngắn khác nhau cho bạn lựa chọn.

Váy dành cho người gầy
Váy dành cho người gầy

Váy sơ mi

Váy sơ mi là một biến thể tuyệt vời giữa váy và áo sơ mi. Chúng dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động và cá tính. Váy sơ mi đơn giản có hình dạng giống một chiếc áo sơ mi dài và rộng, có thể kèm thắt lưng hoặc không.

Váy sơ mi rất dễ phối cùng giày hoặc guốc tùy thuộc vào hoạt động mà bạn tham gia. Những chiếc váy sơ mi thường làm toát lên vẻ sexy do vậy đi chơi hoặc sự kiện vui vẻ rất thích hợp.

Váy cho người gầy
Váy cho người gầy

Váy đuôi cá

Váy đuôi cá gần giống với váy xuông nhưng có phần eo hạ thấp và hơi xòe bên dưới giống hình dạng chiếc đuôi cá. Váy đuôi cá mang đến một phong cách trẻ trung, nữ tính. Váy đuôi cá thực sự rất dễ mặc, không kén tạng người và đối với những bạn nữ gầy thì càng nên kết thân với chúng.

Váy đuôi cá cực hợp với người gầy
Váy đuôi cá cực hợp với người gầy

Váy đuôi cá thường được máy bởi chất liệu mát và nhẹ, giúp tạo cảm giác bồng bềnh khi di chuyển và tạo thoải mái cho người mặc. Chỉ với kiểu váy đuôi cá có rất nhiều họa tiết phần trên cho bạn lựa chọn để chiếc váy không bị đơn điệu.

Váy oversize

Váy oversize vốn là chiếc váy có 1 kích thước duy nhất, và ai mặc cũng được bất kể cao thấp, béo gầy. Nếu bạn hơi gầy và muốn che đi điều này, hãy tận dụng chúng.

Váy oversize sinh ra là để dành cho cô nàng "cò hương"
Váy oversize sinh ra là để dành cho cô nàng “cò hương”

Váy oversize thường được chưng dụng cho những buổi đi chơi vì chúng khá phá cách và cũng sexy. Đi cùng giày thể thao sẽ giúp cô nàng thể hiện cá tính mạnh mẽ, kết hợp giày cao gót khoe sự gợi cảm.

Tuy nhiên bạn đừng quá tham lam chọn cho mình những kiểu váy quá rộng, bởi nó sẽ phản tác dụng đấy. Đồng thời đừng chọn váy quá dài nếu bạn không được cao cho lắm.

Váy maxi

Váy maxi được biết đến là một trang phục đi biển tuyệt vời. Chúng thường được may bằng vải mỏng thướt tha và có độ dài quá đầu gối. Ngày nay váy maxi có rất nhiều kiểu để đi chơi hoặc đi làm.

Cuối cùng là váy maxi
Cuối cùng là váy maxi

Với những cách lựa chọn váy được chúng mình giới thiệu ở trên thì chắc hẳn bạn đã cảm thấy rằng phối đồ cho người gầy không phải là chuyện quá khó phải không nào. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một dáng váy phù hợp với thân hình “cò hương” của mình. Đừng quên Chia sẻ và để lại Comment nếu bạn thấy bài viết này thú vị. Thankyou!!!

5/5 - (2 bình chọn)
Bài trướcĐeo nhẫn cưới ngón nào, tay nào để hạnh phúc vẹn toàn?
Bài tiếp theoTop 10 địa chỉ xăm hình nghệ thuật ở Hà Nội cực uy tín, chất lượng
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.