20 Món quà tặng sếp nữ vừa đẳng cấp vừa ý nghĩa mà vẫn tiết kiệm

Cho dù làm việc ở trong môi trường công sở hay bất kì một công việc nào khác thì việc tặng quà cho sếp nữ được xem là việc bát buộc phải có, nó trở thành một luật bất thành văn mà ai ai cũng biết. Sẽ có những trường hợp bạn muốn mua quà tặng sếp nữ nhằm bày tỏ lòng biết ơn và quý trọng và cũng có trường hợp là mua quà tặng sếp nữ nhân dịp sinh nhật.

Nhưng việc chọn quà tặng lại không hề đơn giản vì món quà chình là đại diện cho tấm lòng cùng sự chu đáo của người tặng. Vậy phải chọn quà tặng như thế nào thì mới nói lên được tấm lòng của mình mà mọi người không hiểu lầm và gây rắc rối cho cả bạn và sếp. Hãy tham khảo một số quà tặng sếp nữ dưới đây!

Đồng hồ nữ

Đồng hồ chính là người bạn đồng hành cùng sếp nữ hiện đại trong mọi thời gian và không gian. Đồng hồ là món quà được đề xuất đầu tiên bởi  tính ứng dụng và tính thời trang vốn có của nó.

Khi có một chiếc đồng hồ đeo tay tiện lợi thì sẽ giúp ích rất nhiều cho những người bận rộn có thể kiểm soát thời gian khoa học và tập trung trong công việc. Với những người thường xuyên phải tham gia các cuộc họp thì một chiếc đồng hồ là vô cùng cần thiết.

Đồng hồ nữ là món quà ý nghĩa dành tặng sếp
Đồng hồ nữ là món quà ý nghĩa dành tặng sếp

Chiếc đồng hồ còn thể hiệ được gu thẩm mĩ và phong thái làm việc chuyên nghiệp cho người sở hữu nó. Bên cạnh đó, nó cũng đóng vai trò làm đẹp và tăng thêm sự sang trọng của người phụ nữ. Vậy còn chần chờ gì mà không chọn đồng hồ làm quà tặng sếp nữ.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 Cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội

Hoa tươi

Hoa tươi sở hữu vẻ đẹp mong manh với hương thơm quyến rũ, hơn nữa nó còn có sức sống mãnh liệt và tươi mới cho không gian. Một lẵng hoa được cắm một cách độc đáo và nghệ thuật sẽ là một món quà tặng sinh nhật sếp nữ vô cùng ấn tượng.

Hoa tươi luôn là món quà tặng sếp nữ tinh tế và sang trọng
Hoa tươi luôn là món quà tặng sếp nữ tinh tế và sang trọng

Một điều lưu ý là bạn nên chọn những loại hoa có hương thơm thanh khiết, nhẹ nhàng và không quá nhiều màu sắc sẽ khiến cho bó hoa sang trọng và thanh lịch hơn.

Mỹ phẩm cao cấp

Đã là phụ nữ thì cho dù có ở địa vị nào và lứa tuổi nào thì cũng đều thích sử dụng mỹ phẩm vì nó giúp phụ nữ thêm phần trẻ trung, tươi tắn và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu sở thích của sếp để biết sếp bạn thích mỹ phẩm của hãng nào để có lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó thì chất lượng phải đảm bảo và an toàn cho người dùng.

Một bộ mỹ phẩm cao cấp là món quà ý nghĩa
Một bộ mỹ phẩm cao cấp là món quà ý nghĩa

Nếu bạn tặng cho sếp một bộ mỹ phẩm cao cấp phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong lòng cô ấy.

>> Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua mỹ phẩm chính hãng, hãy tham khảo ngay bài viết: Top 10 Shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng uy tín tại TP.HCM

Bút ký

Bút ký là món đồ luôn luôn bên cạnh vị sếp của bạn từ văn phòng cho đến các buổi họp quan trọng và cả khi ký những hợp đồng quan trọng cho công ty. Cho nên bút ký là lựa chọn hợp lí để làm quà tặng sếp nữ. Chính vì thế khi lựa chọn bút cần thận trọng về xuất xư bút, chất lượng mực và kiểu dáng thì cần sang trọng.

Một chiếc bút thể hiện đẳng cấp người dùng
Một chiếc bút thể hiện đẳng cấp người dùng

Một cây bút ký tốt sẽ được sử dụng thường xuyên. Hãy chắc chắn rằng khi mua bút làm quà tặng sếp nữ thì hãy đặt chúng trong chiếc hộp thật gọn gàng và tinh tế nhé!

Sách nữ cường

Một người phụ nữ làm lãnh đạo thì không gì phù hợp hơn những cuốn sách về nữ cường. Để có thành công như vậy thì người phụ nữ ấy đã phải có những nố lực không ngừng nghỉ trong sựu nghiệp của bản thân và là con người có cá tính quyết đoán và độc lập. Chính vì vậy những cuốn sách về nữ cường mới đủ hấp dẫn và thu hút họ. 

Một cuốn sách cũng là món quà tặng không tồi
Một cuốn sách cũng là món quà tặng không tồi

Một cuốn sách độc đáo sẽ là quà tặng tạo nên sự hứng thú cho vị sếp nữ thành đạt của bạn, hãy cân nhắc về gợi ý này nhé!

Túi xách

Đối với người phụ nữ thì khi đi ra ngời không thể thiếu được những chiếc túi xách, nó là món đồ bất li thân và tất nhiên sếp của bạn cũng không ngoại lệ. Một chiếc túi xách có thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần bắt mắt và độc đáo từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp cho sếp của bạn tự tin và trưởng thành như chính giá trị của chiếc túi.

Mua một chiếc túi làm quà tặng sếp nữ cũng là một sự lựa chọn không tồi chút nào.

Túi sách là quà tặng được ưa chuộng
Túi sách là quà tặng được ưa chuộng

>> Xem thêm: Top 10 Cửa hàng bán túi xách nữ đẹp và thời trang tại Hà Nội

Giày cao gót

Giày cao gót là thứ mà phụ nữ dù có sở hữ bao nhiêu thì cũng không bao giờ là đủ. Giày cao gót được xem như vị cứu tinh cho chị em phụ nữ. Khi chọn mua quà tặng cho sế nữ thì bạn nên lưu ý đến chất liệu của đôi giày và độ cao tùy theo chiều cao của người nhận. Bên cạnh đó nên chọn những màu sắc và kiểu dáng tinh tế không quá lòe loẹt.

Giày cao gót là sự lựa chọn đông đảo của khách hàng khi mua làm quà
Giày cao gót là sự lựa chọn đông đảo của khách hàng khi mua làm quà

Một đôi giày tốt sẽ giúp sếp bạn tự tin và vững vàng trong từng bước đi. Và một điều quan trọng là bạn phải biết số đo chân của sếp để lựa chọn được đôi giày vừa vặn với chủ và được sử dụng thường xuyên.

Trang sức

Những món phụ kiện nhỏ nhắn xinh xắn như dây chuyền, bông tai, lắc tay luôn thu hút được sự chú ý của phái đẹp và đặc biệt là những món trang sức có hơi hướng thanh lịch, sang trọng.

Trang sức luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô
Trang sức luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô

Vì vậy lựa chọn mua quà tặng sếp nữ sinh nhật hay nhân dịp quan trọng khác thì trang sức luôn là ưu tiên hàng đầu.

Tranh treo tường

Sẽ thật là ấn tượng và ý nghĩa nếu bạn tặng sếp một bức tranh với những chi tiết được vẽ hoặc thêu tay vào dịp sinh nhật sếp nữ. Đây là một món quà đầy tính nghệ thuật, nó dành cho những người có tâm hồn biết thưởng thức nghệ thuật.

Những bức tranh phong thủy có nhiều ý nghĩa
Những bức tranh phong thủy có nhiều ý nghĩa

Bạn hãy cân nhắc cẩn thận về thể loại tranh để có món quà tặng sếp nữ thật ý nghĩa nhé!

Nước hoa

Một trong ba nét quyến rũ của người phụ nữ chính là mùi hương. Mùi hương có vai trò quan trọng đối với phụ nữ trong xã hội hiện đại. Cho nên nước hoa là sự lựa chọn khôn ngoan để làm quà tặng sếp nữ, vì nước hoa vừa giúp cơ thể có mùi hương quyến rũ vừa thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và tài lực cho người phụ nữ.

Nhiều người sử dụng nước hoa thể hiện đẳng cấp
Nhiều người sử dụng nước hoa thể hiện đẳng cấp

Sẽ thật tinh tế khi bạn mua quà tặng sếp nữ là nước hoa, như thể bạn đang giúp tô điểm thêm nét duyên dáng và sự quyến rũ cho sếp bạn.

>> Đừng bỏ lỡ: Top 10 Shop bán nước hoa chính hãng tại Hà Nội uy tín nhất

Rượu ngoại

Ngày nay, nếu bạn nghĩ rượu chỉ dành cho phải mạnh thì bạn đã sai lầm. ở thời đại 4.0 thid rượu còn là người bạn đồng hành của những người phụ nữ thành đạt giúp việc giao tiếp với đối tác của họ dễ dàng hơn.

Rượu ngoại là món quà tặng sếp độc đáo
Rượu ngoại là món quà tặng sếp nữ độc đáo

Đây cũng là một món quà bạn nên cân nhắc khi mua quà tặng sếp nữ đấy.

Đồ dùng gia đình

Đối với đồ dùng gia đình thì bạn có rất nhiều sự lựa chọn để mua làm quà tặng. Bạn có thể chọn mua một bộ ấm chén theo phong cách hiện đại và có hoa văn tinh xảo, chất liệu bằng gốm sứ để thể hiện sự sang trọng.

Có nhiều món đồ gia dụng giá trị có thể làm quà tặng
Có nhiều món đồ gia dụng giá trị có thể làm quà tặng

Lưu ý khi mua quà bạn cần kiểm tra chất và xuất xứ rõ ràng của sản phẩm để tránh mua phải hàng chất lượng kém.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Đối với tất cả mọi người thì sức khỏe là thứ quý giá cần được quan tâm hàng đầu. Hiện nay, khi mà ô nhiểm môi trường, stress, áp lực công việc, cuộc sống lấy đi sự tươi trẻ và nhan sắc của phái đẹp thì những sản phẩm chăm sóc sức khỏe là vô cùng cần thiết.

Ở Hàn Quốc phụ nữ dùng nhân sâm để làm đẹp
Ở Hàn Quốc phụ nữ dùng nhân sâm để làm đẹp

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm như thực phẩm bổ sung collagen hoặc nhân sâm hay là yến sào để làm quà tặng. Đây là những sản phẩm vừa giúp bồi bổ sức khỏe lại có khả năng gìn giữ nét đẹp thanh xuân cho người phụ nữ.

Liệu trình chăm sóc da

Trong xã hội ngày nay, với công việc và cuộc sống bộn bề khiến cho nàn da của chị em phụ nữ nhanh xuống sắc và xuất hiện nhiều nếp nhăn, và đặc biệt nếu là sếp thì còn có vô vàn nỗi lo khác nữa. Vậy nên một liệu trình chăm sóc da sẽ giúp làn da của sếp phụ hồi nhanh chóng, tươi trẻ và xinh đẹp hơn.

Liệu trình chăm sóc giúp da nhanh phục hồi và tươi tắn
Liệu trình chăm sóc giúp da nhanh phục hồi và tươi tắn

Món quà tặng sếp nữ là liệu trình chăm sóc da là vô cùng hơp lí. Bạn nên cân nhắc gợi ý này.

>> Top địa chỉ Chăm sóc da nổi tiếng:

Đồ vật phong thủy

Đối với hầu hết những người làm kinh doanh thì luôn chú trọng và tin vào phong thủy. Do đó một số vật phong thủy hợp mệnh làm quà tặng thay cho lời chúc công danh, tài lộc, may mắn sẽ là món quà tặng sếp sinh nhật sếp nữ vô cùng ý nghĩa.

Một món đồ phong thủy được xem là quà tặng ấn tượng
Một món đồ phong thủy được xem là quà tặng ấn tượng

Váy

Đa số phụ nữ sẽ sử dụng váy trong nhiều dịp từ phong cách thanh lịch cho đến những bộ váy lộng lẫy để đi dự các bữa tiệc và sự kiện quan trọng. Cho nên quà tặng sếp nữ là váy sẽ vô cùng hợp lý. Bạn nên chú ý một chút đến gu thời trang của sếp để chọn được mốn quà thích hợp.

Váy cũng là một gợi ý không tệ nếu bạn biết gu của sếp
Váy cũng là một gợi ý không tệ nếu bạn biết gu của sếp

Đồ công nghệ

Trong thời đại công nghệ và internet phát triển thì bạn có thể lựa chọn một món quà công nghệ để tặng sếp như: smartphone mới, máy nghe nhạc, tai nghe bluetooth,…

Đây cũng là một món quà tặng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho sếp nữ.
Đây cũng là một món quà tặng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho sếp nữ.

Kính thời trang

Bên cạch những món phụ kiện như túi xách và trang sức thì kính thời trang cũng là món phụ kiện được phái đẹp thường xuyên sử dụng. Nó có tác dụng làm đẹp và giúp người sử dụng trở nên nổi bất và cá tính hơn khi xuất hiện trước đám đông. Bên cạnh đó nó còn giúp bảo vệ đôi mắt của người sử dụng. Khính mắt cũng là một món quà không tồi để tặng sếp nữ.

Một chiếc kính thời trang sẽ là rất phù hợp
Một chiếc kính thời trang sẽ là rất phù hợp

Giỏ hoa quả nhập khẩu

Đối với những người sếp đã lập gia đình và là người hướng nội thì họ sẽ không quá cầu kì và thích sự tối giản. Vậy nên một giỏ hoa quả nhập khẩu là món quà thiết thực dành cho sếp và gia đình.

Một giỏ quả nhập khẩu cũng là một món quà thiết thực
Một giỏ quả nhập khẩu cũng là một món quà thiết thực

Tuy nhiên khi mua bạn nên chọn nhà phân phối uy tín để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Dụng cụ thể thao và thẻ tập VIP

Nếu sếp bạn là người thích hoạt động, yêu thích các môn thể thao và rèn luyện sức khỏe thì bộ dụng cụ thể thao kèm theo thẻ tập VIP là món quà tặng sếp nữ thiết thực và hữu ích. Chắc chắc rằng sếp nữ của bạn sẽ sử dụng nó thường xuyên.

Dụng cụ thể thao cho sếp nữ năng động
Dụng cụ thể thao cho sếp nữ năng động

Trên đây là những gợi ý về quà tặng cho bạn để có thể mua quà tặng sếp nữ. Hy vọng với những gợi ý trên thì bạn có thể chọn được một món quà hợp lí và hy vọng sếp bạn cũng sẽ hài lòng về món quà.

5/5 - (3 bình chọn)
Bài trướcTop 10 Shop bán nước hoa chính hãng tại Hà Nội uy tín nhất
Bài tiếp theo20+ cách phối quần ống rộng cho người thấp lùn giúp “ăn gian” chiều cao
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.