Top 10 Spa tắm trắng uy tín nhất tại TPHCM

Muốn có làn da trắng không tì vết hãy tham khảo ngay 10 Spa tắm trắng uy tín nhất tại TPHCM dưới đây, chắc chắn đây sẽ là gợi ý làm đẹp cực kỳ hữu ích dành cho chị em.


Làn da trắng sứ luôn là mong ước của mọi chị em phụ nữ. Da đẹp giúp phái nữ tự tin diện những chiếc váy bồng bềnh. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng đã sẵn sở hữu làn da trắng đẹp. Với các chị em không may có làn ngăm đen thì bắt buộc phải tìm đến các dịch vụ tắm trắng. Tuy nhiên đâu là địa chỉ hiệu quả và an toàn là câu hỏi phải đặt ra. Blog Beauty mách bạn những Spa tắm trắng uy tín nhất tại TPHCM.

Thu Cúc Spa

Thu Cúc là Spa đầu tiên phải kể đến trong danh sách này tại TPHCM. Ra đời đã gần 30 năm, Thu Cúc đã khẳng định được chất lượng và uy tín trong ngành thẩm mỹ. Với việc sử dụng những máy móc, thiết bị hiện đại, Thu Cúc có thể triển khai được nhiều dịch vụ làm đẹp trong đó có tắm trắng.

Với phương pháp Spa tắm trắng an toàn và hiệu quả, Thu Cúc là địa chỉ tin cậy để chị em tắm trắng toàn thân. Với một liệu trình tắm trắng sẽ gồm nhiều buổi, sắc tố trên da sẽ thay đổi rõ rệt qua từng buổi thực hiện. Kết thúc liệu trình bạn sẽ có làn da đẹp như mơ ước.

Spa tắm trắng da tại TPHCM
Spa tắm trắng da tại TPHCM

Lavender Spa

Lavender là Spa tắm trắng nổi tiếng ở TPHCM.  Đây cũng chính là địa chỉ đã làm đẹp cho các hoa hậu, người mẫu như Ngọc Trinh, Thu Minh, Thanh Thú, Lệ Hằng. Những công nghệ tắm trắng hiện đại nhất đều đang được Lavender triển khai.

Đến Lavender bạn có thể lựa chọn dịch vụ tắm trắng Collagen 16++, tắm trắng thuốc Bắc hoặc tắm trắng Hi – Shine 3D. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng tuy nhiên tắm trắng Collagen 16++ đang được các bạn trẻ lựa chọn nhiều bởi giúp da bật tông khá rõ lại an toàn. Các bạn nên trực tiếp đến Lavender để được tư vấn.

Lavender Spa
Lavender Spa

Spa Sài Gòn Smile

Sài Gòn Smile là Spa tắm trắng uy tín bậc nhất ở TPHCM. Spa hiện có đến 7 cơ sở ở khắp cả nước. Sài Gòn Smile là địa chỉ đang triển khai nhiều dịch vụ tắm trắng khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên tất cả đều sẽ tuân thủ theo nguyên tắc hiệu quả nhưng an toàn.

Các dịch vụ tắm trắng đang được triển khai tại đây phải kể đến như: Tắm trắng toàn thân Yuki Onna, trắng hồng Ultra White, làm trắng da công nghệ Pure Skin, tắm trắng Takano Nhật Bản. Sài Gòn Smile tự tin vì đã giúp cho hàng trăm nghìn khách hàng cải thiện được làn da của mình.

Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Nhắc đến các Spa tắm trắng uy tín không thể không nhắc đến Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.  Đây là địa chỉ không chỉ nổi tiếng ở TPHCM mà còn trên cả nước. Các công nghệ tắm trắng ở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung không chỉ giúp cải thiện sắc tố da mà còn dưỡng da, trẻ hóa làn da nên được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả.

Nổi tiếng nhất ở thẩm mỹ viện Ngọc Dung là phương pháp tắm trắng bằng thảo dược. Các nguyên liệu tự nhiên tốt cho da như: Sữa tươi, mật ong, nghệ, thuốc bắc… được tận dụng triệt để làm trắng da nên tuyệt đối không có thành phần gây bào mòn da, gây hại cho da.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là cái tên luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiến tiến vào lĩnh vực làm đẹp trong đó có tắm trắng. Đây là Spa tắm trắng được phái đẹp TPHCM đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở Thẩm mỹ viện Đông  Á cũng tuyệt vời.

Thẳm mỹ viện Đông Á
Thẳm mỹ viện Đông Á

Đến đây bạn có thể lựa chọn dịch vụ tắm trắng 1 lần, tắm trắng riêng cho da mặt hoặc tắm trắng toàn thân. Thẩm mỹ viện Đông Á cũng là Spa đầu tiên sử dụng sữa non và bùn khoáng vào tắm trắng. Nếu muốn có làn da trắng sứ hãy nhanh chân đến thẩm mỹ viện Đông Á đi nào.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Kangnam cũng là cái tên không còn xa lạ trong ngành làm đẹp ở TPHCM cũng như cả nước. Sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, đội ngũ bác sĩ gồm những bàn tay vàng trong ngành thẩm mỹ, Kangnam đang ngày càng gây tiếng vang lớn.

Tắm trắng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Tắm trắng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Là Spa tắm trắng đầu tiên chuyển giao và ứng dụng thành công phương pháp tắm trắng bằng vàng nano quý hiếm và sữa non. Với phương pháp này, các tế bào già trên da sẽ dần được loại bỏ và thay thế bằng các tế bào da non. Đồng thời các dưỡng chất sẽ cung cấp tới da và làm cho da khỏe, trắng sáng dần lên.

Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Tuy ra đời muộn hơn so với các địa chỉ làm đẹp khác nhưng Thẩm mỹ viện Khơ Thị cũng đã dần khẳng định được vị thế của mình. Khơ Thị gây ấn tượng trước hết bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ tận tâm. Đồng thời thường xuyên hợp tác với các thẩm mỹ viện lớn ở các nước khác để chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến.

Khơ thị là Spa tắm trắng đang rất thành công với phương pháp Luxy Whitening và Nọc rắn Cobra. Đây là những phương pháp tắm trắng hiệu quả nhưng đòi hỏi kỹ thuật cao cần đến những bác sĩ giỏi. Khơ Thị cũng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của một số sao việt ở TPHCM như: Nhã Phương, Trang Nhung, Trương Quỳnh Anh.

La Ratio Clinic

LaRatio Clinic là Spa tắm trắng chinh phục được phái đẹp ở TPHCM bởi sử dụng hoàn toàn các mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc từ tự nhiên trong quá trình tắm trắng. Vì vậy khách hàng không phải lo da bị viêm, nhiễm, bào mòn trong quá trình sử dụng các dịch vụ ở đây cũng như di chứng về sau.

3 phương pháp tắm trắng phải kể đến tại La Ratio Clinic là tắm trắng Baby Skin, tắm trắng phi thuyền và tắm trắng bằng ngũ cốc. Quy trình tắm trắng được thực hiện cẩn thận, chắc ở từng khâu, từng bước, giúp da bật tông ngay sau khi thực hiện và đảm bảo được độ bền lâu dài.

Viện thẩm mỹ Rina

Viện thẩm mỹ Rina có tiêu chí hoạt động là luôn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Đây là địa chỉ sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu. Viện thẩm mỹ Rina đầu tư rất cao về mặt con người nên các bác sĩ tại đây đều là những người có bàn tay vàng trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Spa tắm trắng da tại TPHCM
Spa tắm trắng uy tín nhất tại TPHCM

Rina là Spa tắm trắng đang triển khai phương pháp tắm trắng Giga, High Plus, Snow White. Và đặc biệt là công nghệ tắm trắng thay da sinh học Takami được chuyển giao độc quyền từ Nhật Bản. Đây là địa chỉ tắm trắng uy tín, an toàn mà các bạn trẻ ở TPHCM nên lưu lại.

Beyond Beauty Spa

Chốt lại danh sách các Spa tắm trắng uy tín, hiệu quả nhất ở TPHCM hôm nay sẽ là Beyond Beauty. Spa Beyond Beauty tạo được yêu thích bởi sở hữu cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Dịch vụ tắm trắng của Beyond Beauty hiệu quả, an toàn mà lại không mất quá nhiều thời gian. 

Beyond Beauty Spa
Beyond Beauty Spa

Đến Beyond Beauty Spa bạn sẽ được soi da, kiểm tra da miễn phí. Trong quá trình tắm trắng bạn cũng sẽ được các bác sĩ thăm khám da thường xuyên và đưa ra cho bạn một lộ trình chăm sóc hợp lý nhất để da giữ được độ trắng lâu dài. Nếu một lần được đến đây chắc chắn bạn sẽ thích mê và trở thành khách hàng ruột của Spa.

Blog Beauty đã vừa điểm qua 10 Spa tắm trắng uy tín và an toàn nhất tại TPHCM. Các bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến đây trải nghiệm đi nào, một làn da trắng sứ sẽ không còn là mơ ước.

>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcTop 10 Địa chỉ mua kính mắt đẹp tại Hà Nội
Bài tiếp theoTop 10 Vườn trái cây gần Sài Gòn có thể đi về trong ngày
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.