Tắm trắng cam Vitamin C, bạn có chắc là không bỏ lỡ ?

“ Tắm trắng cam Vitamin C” là từ khóa đang được chị em tìm kiếm nhiều trên các trang mạng thời gian gần đây. Beautyblog sẽ chia sẻ ngay với các bạn những thông tin về sản phẩm tắm trắng này.


Bạn là tín đồ làm đẹp, vậy bạn đã biết đến tắm trắng cam Vitamin C hay chưa? Đây là sản phẩm tắm trắng da được các chị em review “rần rần” trong thời gian gần đây bưởi hiệu quả trắng da nhanh, an toàn, giá cả lại hợp lý. Vậy sự thật thì tắm trắng cam Vitamin C là gì? Công dụng cụ thể như thế nào? Muốn biết hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Tắm trắng cam Vitamin C là gì mà hót đến vậy?

Tắm trắng cam Vitamin C là sản phẩm tắm trắng do Việt Nam sản xuất bằng công nghệ tắm trắng hiện đại. Tắm trắng cam Vitamin C chứa các thành phần có công dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ các độc tố trên da, giãn nở các lỗ chân, tăng cường lưu thông khí huyết.

Tắm trắng cam Vitamin C
Tắm trắng cam Vitamin C

Các chất vitamin có trong tắm trắng cam sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết đến da, khôi phục các vùng da bị hư tổn, đen sạm, giúp da đều màu, trắng hồng rạng rỡ từ bên trong.

Thành phần và công dụng của tắm trắng cam Vitamin C

Thành phần trong tắm trắng cam Vitamin C là các thảo dược quý như: trà xanh, hoa anh đào, cam thảo… do đó có công dụng đẩy lùi các sắc tố gây sạm da, đen da, làm đều màu cho da. Đồng thời các thành phần có trong tắm trắng còn làm mờ các vết sẹo do mụn, cải thiện sắc tố, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Than tre hoạt tính cũng là thành phần không thể thiếu trong tắm trắng cam Vitamin C có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, bảo vệ da trước tác động của tia UV, độc tố gây hại từ môi trường. Đồng thời làm se khít các lỗ chân lông, giúp da sáng bóng, mịn màng.

Tắm trắng cam Vitamin C giúp da nhanh bật tông
Tắm trắng cam Vitamin C giúp da nhanh bật tông

Các vitamin A, E, K cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng, loại bỏ các tế bào gây lão hóa da, trẻ hóa làn da. Các vitamin trong tắm trắng cung cấp và dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô, thô ráp hay nứt nẻ.

Tắm trắng cam Vitamin C còn được chiết xuất từ dịch ốc sên. Dịch ốc sên được biết đến với công dụng nuôi dưỡng, sản sinh các tế bào mới, từ đó giúp da săn chắc, trẻ hóa làn da. Đồng thời trị mụn, giảm thâm nám, xoa dịu tổn thương do mụn đỏ, mụn đầu đen gây ra.

>> Xem thêm:

Tắm trắng cam Vitamin C sử dụng như thế nào?

Tắm cam Vitamin C có cách dùng rất đơn giản. Công thức đã có sẵn và được hướng dẫn đi kèm sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Trong mỗi hộp tắm trắng cam Vitamin C sẽ có 3 gói nhỏ gồm: gói dịch, gói kích trắng và gói serum. Bạn chỉ cần trộn đều 3 gói này và làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Tắm sạch cơ thể bằng nước ấm hoặc sữa tắm. Mục đích là để các lỗ chân lông trên da được giãn nở sẽ dễ thẩm thấu các dưỡng chất, hiệu quả trắng da sẽ tốt hơn.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên cơ thể. Massage khoảng từ 25 đến 30 phút. Mục đích của việc massage là để các dưỡng chất, vitamin có trong tắm trắng ngấm vào da, từ đó kích da trắng sáng lên.
  • Bước 3: Tắm sạch cơ thể bằng nước ấm và lau khô. Vậy là bạn vừa hoàn thành các bước tắm trắng bằng tắm cam Vitamin C.

Tắm trắng cam Vitamin C đang được các shop bán với giá khoảng từ 50.000-90.000 đồng. Với một sản phẩm đang hót trên thị trường thì hàng giả, hàng nhái xuất hiện khá nhiều nên bạn cần lựa chọn những địa chỉ mua hàng thật sự uy tín nhé.

Cách sử dụng tắm trắng cam Vitamin C
Cách sử dụng tắm trắng cam Vitamin C

Sau khi tắm trắng cam Vitamin C cần chú ý gì?

  • Để da nhanh bật tông thì cần kiên trì thực hiện tắm trắng từ 2-3 lần/tuần.
  • Da sẽ nhanh trắng sáng nếu kết hợp cùng với kem dưỡng ẩm và kem trắng da ban ngày, ban đêm.
  • Tránh để da bị cháy nắng, bảo vệ da khi di bạn chuyển ngoài trời.

Trên đây là những chia sẻ của Beautyblog về tắm trắng cam Vitamin C. Hiệu quả của tắm trắng cam Vitamin C còn phụ thuộc vào cơ địa, đặc tính da của từng người. Chúc các bạn sẽ luôn là những cô nàng thông thái trong lĩnh vực làm đẹp nhé!

>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcTop 10 Thuốc trị mụn giá rẻ và hiệu quả nhất hiện nay
Bài tiếp theoCách chữa bỏng bằng kem đánh răng có hiệu quả như “lời đồn”?
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.