Top 12 kem tắm trắng ngọc trai được săn đón nhất hè 2024

Tắm trắng ngọc trai là sản phẩm giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng và hồng hào tự nhiên. Vậy, kem tắm trắng ngọc trai nào an toàn, hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay?


Từ lâu, làn da trắng hồng rạng rỡ đã trở thành niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Mặc dù mốt da ngăm, da nâu đang lên ngôi, thế nhưng phần đông phụ nữ Châu Á vẫn ưa chuộng làn da mịn màng và trắng sáng.  Để sở hữu làn da trắng như mình mong muốn, người có điều kiện thì tới các Spa, người thì áp dụng các biện pháp tắm trắng tại nhà vừa hiệu quả và tiết kiệm. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tắm trắng giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da chỉ sau một vài lần sử dụng.

Trong đó, những sản phẩm tắm trắng ngọc trai đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Và để bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp, Blog Beauty sẽ gợi ý một số dòng kem tắm trắng ngọc trai mang đến hiệu quả cao chị em nên tham khảo.

Kem và bột tắm trắng ngọc trai Akira

Đây là một trong những sản phẩm tắm trắng ngọc trai được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Thành phần có trong kem và bột tắm trắng ngọc trai Akira hoàn toàn tự nhiên như tinh chất lô hội, bột cám gạo, tinh chất là dâu tằm… Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho làn da mà còn mang lại hiệu quả cao.

tắm trắng ngọc trai
tắm trắng ngọc trai

Công dụng của kem tắm trắng ngọc trai Akira giúp làm trắng, dưỡng ẩm, xóa mờ các vết thâm nám gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, kem và bột tắm trắng ngọc trai Akira còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, bảo vệ làn da trước tác động xấu của môi trường.

Kem tắm cát ngọc trai Radiant

Nhiều người băn khoăn kem tắm cát siêu trắng ngọc trai có tốt không? Sản phẩm này được chiết xuất từ tinh chất thuốc bắc, nhân sân, lá kim ngân và tinh chất cát ngọc trai nên cực kỳ tốt cho làn da. Công dụng của sản phẩm là loại bỏ tế bào chết, làm mờ thâm nám, dưỡng trắng da hoàn hảo.

Kem tắm cát ngọc trai Radiant
Kem tắm cát ngọc trai Radiant

Một số chị em đã từng sử dụng sản phẩm còn Review trên webtretho cho rằng, kem tắm cát siêu trắng ngọc trai Radiant còn giúp bật 1-2 tông sau 1 tháng sử dụng. Mặc dù hiệu quả tắm trắng không quá nhanh, thế nhưng sau khi ngưng không bị hồi da, không trắng ảo, không bắt nắng.

Kem tắm trắng ngọc trai Liberty

Liberty được biết đến là sản phẩm tắm trắng ngọc trai có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, thành phần chính chủ yếu là bột ngọc trai nên vô cùng an toàn cho mọi làn da. Ngoài dòng tắm trắng ngọc trai, Liberty còn có kem tắm trắng liberty nhau thai cừu, kem tắm trắng liberty sữa ong chúa…

Kem tắm trắng ngọc trai Liberty
Kem tắm trắng ngọc trai Liberty

Sử dụng sản phẩm sữa tắm trắng ngọc trai Liberty chị em sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng toàn thân. Đặc biệt, nếu kết hợp với các sản phẩm dưỡng trắng da của Liberty sẽ mang đến hiệu quả gấp bội. Hương thơm dịu nhẹ mang đến sự thoải mái, thư giãn trong quá trình sử dụng.

Kem tắm trắng ngọc trai giá rẻ Chenmai

Không phải cứ sữa tắm trắng ngọc trai giá rẻ thì sẽ kém chất lượng. Bởi, Chenmai là sản phẩm có giá thành tương đối rẻ, thế nhưng lại mang đến chất lượng cực kỳ tốt. Nếu bạn băn khoăn tắm trắng ngọc trai giá bao nhiêu thì sản phẩm Chenmai chỉ có 55.000 đồng/sản phẩm. Đây là một mức giá tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Kem tắm trắng ngọc trai giá rẻ Chenmai
Kem tắm trắng ngọc trai giá rẻ Chenmai

Theo chia sẻ của những chị em đã từng sử dụng kem tắm trắng ngọc trai Chenmai, để đạt hiệu quả như mong muốn bạn nên kết hợp với bột ngọc trai. Sự kết hợp này sẽ giúp làn da trắng hơn 30% so với da ban đầu chỉ sau một tuần sử dụng. Sau khi tắm trắng, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng trắng ngọc trai Chenmai để nhanh chóng sở hữu làn da trắng không tì vết.

>> Xem thêm:

Kem tắm trắng Sakura ngọc trai

Nhật Bản vốn nổi tiếng là một đất nước của làm đẹp. Rất nhiều hãng mỹ phẩm của Nhật Bản được các chị em Việt Nam cũng như các nước trên thế giới ưa thích. Và kem tắm trắng Sakura chiết xuất từ ngọc trai chính là một ví dụ điển hình. Sản phẩm có tên đầy đủ là kem tắm trắng ngọc trai Sakura Pearl Silk Rich Special Cream.

Kem tắm trắng Sakura ngọc trai
Kem tắm trắng Sakura ngọc trai

Ngoài thành phần chính là ngọc trai, sản phẩm còn chứa một số thành phần có lợi cho làn da như tinh chất tơ tằm, tinh chất ngọc trai, dầu oliu, mật ong, vitamin C.. Sản phẩm này không chỉ giúp làn da trở nên trắng sáng rạng ngời mà còn tái táo tế bào da mới, xóa mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng da sần sùi, lão hóa…

Kem tắm trắng ngọc trai Sokiss

Tắm trắng ngọc trai Sokiss cũng là sản phẩm làm trắng da của Nhật Bản. Sản phẩm tắm trắng ngọc trai Sokiss Review với những đánh giá tích cực về mức độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại cho làn da.

Kem tắm trắng ngọc trai Sokiss
Kem tắm trắng ngọc trai Sokiss

Trong sản phẩm kem tắm trắng da ngọc trai Sokiss có chứa thành phần tinh chất bột ngọc trai, sữa dê non, mật ong và các vitamin E, C cực kỳ tốt làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất trên công nghệ tiên tiên nên được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Công dụng của Sokiss là làm trắng da nhanh, duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi tốt giúp làn da trở nên hồng hào, mịn màng. Cách sử dụng bột tắm trắng ngọc trai Sokiss khá đơn giản, bạn chỉ cần thoa đều lên body, massage trong 15 phút rồi tắm lại với nước là xong.

Sữa tắm trắng Havona ngọc trai

Loại kem tắm trắng này có nguồn gốc ở Việt Nam, được phân phối bởi công ty mỹ phẩm Như Nguyệt với giá thành vô cùng hợp lý. Sản phẩm được chiết xuất từ bột ngọc trai, tinh chất thảo dược nên mang đến sự an toàn cho làn da, kể cả da nhạy cảm.

Sữa tắm trắng Havona ngọc trai
Sữa tắm trắng Havona ngọc trai

Sử dụng sản phẩm bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề kích ứng, mẩn đỏ, vàng lông…Tuy nhiên, với những đối tượng dưới 15 tuổi hay người mắc bệnh về da thì nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Kem bột tắm trắng ngọc trai Miho

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm trắng ngọc trai phù hợp với làn da của mình thì có thể tham khảo thương hiệu tắm trắng Miho. Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả nên phù hợp với mọi làn da.

Kem bột tắm trắng ngọc trai Miho
Kem bột tắm trắng ngọc trai Miho

Với những thành phần chính có trong sản phẩm như hạt phân tử ngọc trai liti giúp thấm sâu vào da, tinh chất thiên nhiên giúp dưỡng ẩm cho da…Sử dụng một thời gian liên tục, làn da sẽ bật tông nhanh chóng, mang đến cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên.

Kem tắm trắng ngọc trai Victory

Không cần phải đến Spa đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể tắm trắng tại nhà với sữa tắm trắng ngọc trai. Trong đó, Victory là sản phẩm tắm trắng mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua. Theo một số khảo sát nhỏ, Victory là một trong những sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất trong thời gian qua.

Kem tắm trắng ngọc trai Victory
Kem tắm trắng ngọc trai Victory

Sản phẩm tuy có giá thành rẻ thế nhưng lại được đánh giá cao về hiệu quả và an toàn đối với làn da. Chỉ sau một tuần sử dụng, làn da sẽ trở nên trắng sáng một cách tự nhiên, không gây trắng ảo. Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn an tâm không lo da bị kích ứng, nổi mụn hay gặp bất cứ vấn đề nào về da.

Kem tắm trắng ngọc trai và thuốc bắc Noblesse

Thuốc bắc là dược liệu tự nhiên được sử dụng khá phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp. Loại nguyên liệu tự nhiên này mang đến hiệu quả tắm trắng cực kỳ cao nên được nhiều người yêu thích. Do đó, kem tắm trắng thuốc bắc ngọc trai Noblesse mang lại hiệu quả gấp bội do thành phần chính là 2 loại nguyên liệu quý, có lợi cho làn da.

Kem tắm trắng ngọc trai và thuốc bắc Noblesse
Kem tắm trắng ngọc trai và thuốc bắc Noblesse

Tắm trắng ngọc trai Noblesse có nguồn gốc xuất xứ ở Việt Nam nên có thể yên tâm về chất lượng. Sản phẩm được chiết xuất từ 24 vị thuốc bắc cùng bột ngọc trai tạo ra hiệu quả tắm trắng cao. Hơn nữa, giá tắm trắng ngọc trai Noblesse có rẻ, chỉ với 80.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay một sản phẩm tắm trắng da hoàn hảo, đánh bay những đốm thâm nám, cháy nắng, mang đến làn da trắng mịn tự nhiên.

>> Xem thêm: Review tắm trắng thảo dược dân tộc tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tắm trắng dưỡng da ngọc trai và sữa non Lily’s White

So với những sản phẩm tắm trắng thông thường, kem tắm trắng dưỡng da ngọc trai và sữa non Lily’s White  được đánh giá là mang đến hiệu quả làm trắng gấp 5 lần. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần có lợi cho làn da như Vitamin C, bột ngọc trai nano, tinh chất sữa non…

Kem tắm trắng dưỡng da ngọc trai và sữa non Lily’s White
Kem tắm trắng dưỡng da ngọc trai và sữa non Lily’s White

Các dưỡng chất này có khả năng kích thích tế bào da non, xóa thâm nám, cân bằng độ ẩm giúp da săn chắc tự nhiên. Hơn nữa, sản phẩm này còn có giúp se khít lỗ chân lông, bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Chỉ cần sử dụng trong 10 ngày, bạn sẽ thấy làn da bật tông một cách nhanh chóng và rõ rệt.

Kem và bột tắm trắng ngọc trai sữa tươi Bisure

Kem và bột tắm trắng ngọc trai sữa tươi cũng là một dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo. Sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất tự nhiên như bột ngọc trai, sữa tươi, lúa mạch, bột đậu đỏ…Sự kết hợp giữa các nguyên liệu này lại với nhau sẽ mang tới cho bạn làn da đẹp mịn màng.

Kem và bột tắm trắng ngọc trai sữa tươi Bisure
Kem và bột tắm trắng ngọc trai sữa tươi Bisure

Ngoài ra, sử dụng set kem và bột tắm trắng ngọc trai sữa tươi còn giúp bảo vệ làn da trước những tác động xấu của môi trường. Trong một set kem sẽ bao gồm 4 gói nhỏ, mỗi một gói lại mang đến những công dụng khác nhau.

Gói thứ nhất là kem và bột tắm trắng ngọc trai sữa tươi dùng để tẩy da chết, gói thứ 2 là các tinh chất dưỡng tắm trắng bột đậu đỏ, gói thứ 3 là tinh chất lúa mạch, gói thứ 4 là kem dưỡng trắng da toàn thân có khả năng chống nắng với chỉ số SPF 45.

Trên đây là những sản phẩm tắm trắng ngọc trai mang lại an toàn và hiệu quả cao nhất đối với làn da phụ nữ. Tùy vào từng loại da, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để làn da luôn mịn màng và trắng sáng tự nhiên nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Bài trướcTop 10 kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất năm 2024
Bài tiếp theoTop 10 Kem dưỡng ẩm cho da mặt tốt nhất năm 2024
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.