Top 10 Thẩm mỹ viện tại TP.HCM uy tín và nổi tiếng nhất

Tìm đến các thẩm mỹ viện là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Hãy cùng mình tham khảo một số thẩm mỹ viện tại TP.HCM nổi tiếng về dịch vụ chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!


Đạt được vẻ đẹp ngoại hình luôn là mong ước lớn nhất của chị em phụ nữ. Hiện nay, tìm đến các thẩm mỹ viện là phương pháp khá tốn kém nhưng vẫn được nhiều chị em lựa chọn bởi kết quả thần kỳ của nó.

Nhưng để lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín ở “Sài Gòn” không phải chuyện đơn giản. Hãy cùng mình tham khảo một số thẩm mỹ viện nổi tiếng về dịch vụ chất lượng tại bài viết dưới đây của Beauty Blog nhé!

Top 10 thẩm mỹ viện tại TP.HCM

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn

Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn được biết đến là chi nhánh chính thức của Thẩm mỹ Thu Cúc (trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc), đây được xem là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, có bề dày kinh nghiệm suốt 20 năm qua trên cả nước.

Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn
Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Thẩm mỹ Thu Cúc không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm mà còn được trang bị những trang thiết bị và công nghệ thẩm mỹ tuyệt vời nhất với hệ thống dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, hoàn hảo, có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng nào, kể cả những người khó tính nhất.

Bằng chứng, thẩm mỹ Thu Cúc đã dành được nhiều giải thưởng uy tín như: Thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu năm “Triệu khách hàng tin chọn”; Dẫn đầu xu thế làm đẹp, sẵn sàng mang đến những dịch vụ làm đẹp mới nhất, đẳng cấp nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất hay Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, theo chất lượng quốc tế, luôn lấy khách hàng là trung tâm…

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Hàn Quốc vào làm đẹp cho quý khách hàng. Kangnam được biết đến như một thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín tphcm với đội ngũ bác sĩ giỏi và uy tín.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Ưu điểm nổi bật của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

  • Hội tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ bác sĩ luôn có tâm với nghề: luôn biết cách đưa ra lời khuyên tốt nhất đối với từng khách hàng, luôn quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của khách hàng.

Một số dịch vụ nổi bật tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bao gồm:

  • Nâng ngực an toàn: bằng công nghệ Hàn Quốc.
  • Nâng ngực đẹp.
  • Phẫu thuật nâng ngực an toàn, cho kết quả nâng ngực đẹp, duy trì.
  • Phẫu thuật nâng ngực không để lại sẹo và mang tính thẩm mỹ cao.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của công nghệ làm đẹp, vì vậy, Đông Á luôn hiểu rõ nhu cầu và mong muốn làm đẹp của các chị em. Đó là lý do Đông Á luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới để hướng tới cái đẹp hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh của mình “Hướng đến vẻ đẹp Á Đông”.

Thẩm mỹ viện Đông Á
Đông Á – Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Sài Gòn

Ưu điểm nổi bật của thẩm mỹ viện Đông Á:

  • Cơ sở vật chất hiện đại: phòng đón tiếp và tư vấn cho khách hàng sang trọng, tiện nghi, thoải mái;  phòng phẫu thuật với máy móc thiết bị tối tân theo chuẩn của Bộ y tế; phòng điều trị công nghệ cao với hàng loạt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến từ Hoa Kỳ; cuối cùng là phòng Spa được thiết kế theo phong cách quý tộc Hoa Kỳ sang trọng, yên tĩnh, thư thái.
  • Đội ngũ bác sĩ có tâm, được đào tạo bài bản về chuyên môn và tay nghề, có sự chuyên biệt hóa về từng lĩnh vực chuyên sâu.
  • Hệ thống công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu.
  • Quy trình đẳng cấp, chuyên nghiệp và an toàn.

Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm

Được biết đến như bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Sài Gòn được nhiều hoa hậu, diễn viên, ca sĩ, hot girl gửi gắm nhan sắc, Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm đang ngày càng khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam.

Tại thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm nổi tiếng với dịch vụ thẩm mỹ về mắt, nâng mũi, làm đẹp không phẫu thuật bằng filler – botox cũng như tiên phong đưa những công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới về Việt Nam. Đặc biệt, đây là đơn vị độc quyền chuyển giao công nghệ thon gọn hàm bằng máy Vline Perfect đang “làm mưa làm gió” trong nhiều năm trở lại đây.

Đặc biệt, thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm cũng được khách hàng đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp hậu phẫu thuật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0966 605 600
  • Website: https://thammyvientam.com/
  • Fanpage:https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam

Thẩm mỹ Saigon Smile Spa

Mang ý nghĩa lớn từ trong chính cái tên Saigon Smile Spa (SSS) với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình sự vui vẻ, thân thiện với nụ cười rạng rỡ và không gian phòng ốc tươi mới, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Với hệ thống phát triển 7 địa điểm trên toàn quốc và qua 11 năm kinh nghiệm phát triển các dịch vụ làm đẹp ưu việt, giúp mang đến cho hàng trăm nghìn chị em những diện mạo xinh đẹp, mới mẻ, giúp mọi người có được cuộc sống tốt hơn.

Thẩm mỹ Saigon Smile Spa - Thẩm mỹ viện tại TP.HCM
Thẩm mỹ Saigon Smile Spa – Thẩm mỹ viện tại TP.HCM

Đến với Thẩm mỹ Saigon Smile Spa, bạn sẽ được tận hưởng hơn 300 dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp, giảm béo, trị liệu, trẻ hoá, tắm trắng da chuyên nghiệp, v.v… cùng công nghệ chăm sóc hiện đại, và đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, phẩm chất tốt. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Smile Spa có hai cơ sở cho bạn lựa chọn sao cho thuận tiện nhất có thể.

Thẩm mỹ Lavender

Trải qua hơn 12 năm phát triển và luôn dẫn đầu trên thị trường làm đẹp, Lavender đã đang và luôn luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chỉn chu, hiệu quả nhất.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành, tay nghề cao và áp dụng khoảng hơn 100 công nghệ làm đẹp đạt chuẩn, Thẩm mỹ viện Lavender là một trong các thẩm mỹ viện uy tín tại tphcm mà bạn nên thêm vào danh sách những nơi đáng tin tưởng để giúp mình trở nên xinh đẹp và tự tin tỏa sáng.

Thẩm mỹ Lavender
Thẩm mỹ Lavender – Thẩm mỹ viện uy tín tại tp HCM

Tại Lavender, bạn có thể sử dụng các dịch vụ liên quan về da, muốn giảm béo, phẫu thuật mũi, cằm, nhấn mí hay tắm trắng…Đây cũng là địa chỉ làm đẹp uy tín mà nhiều các nghệ sĩ, người nổi tiếng Việt Nam lựa chọn, tiêu biểu là Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Thu Minh, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Thanh Tú…

Mailisa – Bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại tphcm

Với kinh nghiệm 20 trên thị trường làm đẹp, thẩm mỹ viện Mailisa luôn giữ vững vị trí trí hàng đầu và tạo được chỗ đúng trên thị trường làm đẹp. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng với phương châm “Trao bạn nét đẹp tự nhiên”.

Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa

Các dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Mailisa bao gồm:

  • Các dịch vụ về nâng mũi, tạo hình mũi.
  • Dịch vụ về mắt 2 mí, tạo hình mắt bồ câu.
  • Tạo má lúm đồng tiền, căng da mặt.
  • Làm đẹp da bằng công nghệ cao.
  • Phun xăm thẩm mỹ.
  • Tằm trắng toàn thân.
  • Dịch vụ giảm béo.
  • Triệt lông.
  • Và rất nhiều dịch vụ thư giãm khác.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh chính thức và hoạt động theo tên thương hiệu của bệnh Viện Jeong Won đạt Top 5 Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu thẩm mỹ.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

JW là bệnh viện khá nổi bật với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, hoạt động nhiều năm tại Hàn Quốc và thường xuyên có bác sỹ Hàn Quốc qua chuyển giao công nghệ. Các dịch vu nổi bật của JW bao gồm: nâng mũi S Line, phẫu thuật hàm hô móm, cắt mí mắt, tạo mắt 2 mí,…

>> Có thể bạn quan tâm:

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Được thành lập từ đầu năm 2000, với kinh nghiệm sáng tạo ra phương pháp phun thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp thủ công và các loại thảo dược làm đẹp. Tính đến nay công ty đã có 1 hệ thống lớn nhất trong ngành thẩm mỹ viện có hơn 10 chi nhánh trên khắp cả nước.

Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh – thẩm mỹ viện uy tín tại HCM

Các dịch vụ chính: 

  • Phun lông mày.
  • Thêu lông mày.
  • Phun môi.
  • Phun mí mắt.
  • Phun hồng nhũ hoa.
  • Xóa sửa, thay màu lông mày, mí, môi.
  • Phun Xóa Chàm, Bạch Biến, Đốm Thâm, Sẹo.
  • Nối mi.
  • Nâng mũi, độn cằm, gò má, làm đầy hõm thái dương bằng filler.

Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Thẩm mỹ viện Khơ Thị được thành lập vào năm 2005 bởi hoa hậu phu nhân Thu Hoài. Với kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Khơ Thị đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Khơ Thị
Thẩm mỹ viện Khơ Thị – thẩm mỹ viện uy tín ở Sài Gòn

Suốt thời gian qua, cùng với việc phát triển về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, Khơ Thị ngày càng khẳng định vị thế của mình.
Thẩm mỹ viện Khơ Thị có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế: phòng tiếp đón hiện đại, sang trọng; phòng dịch vụ được trang bị thiết bị, máy móc tối tân; hệ thống điều trị với công nghệ cao; không gian nghỉ dưỡng, spa yên tĩnh, đậm chất Thiền.
  • Công nghệ tiên tiến
  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
  • Dịch vụ đẳng cấp, bảo hành toàn diện.
  • Uy tín lâu năm, luôn nhận được sự hài lòng lớn từ khách hàng.

Viện thẩm mỹ Rina

Với đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, ngoại khoa đi cùng với cơ sở vật chất quy chuẩn 5 sao, Viện thẩm mỹ Rina đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Không gian sang trọng và không kém phần riêng tư, Rina đem đến cho khách hàng không gian thư giãn tuyệt đối và mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất để nâng tầm nhan sắc.

Viện thẩm mỹ Rina
Viện thẩm mỹ Rina

5 điểm nổi bật tạo nên uy tín và chất lượng của Viện thẩm mỹ Rina:

  • Cơ sở vật chất quy chuẩn 5 sao, không gian sang trọng riêng tư, thư giãn.
  • Đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, ngoại khoa.
  • Liên tục cập nhật các công nghệ hàng đầu trên thế giới : máy móc nhập khẩu, sản phẩm độc quyền, chuyển giao công nghệ.
  • Đội ngũ tư vấn tận tình, nghiệp vụ cao, tinh tế và tin tưởng.
  • Mỗi 1 khách hàng là 1 phác đồ điều trị chăm sóc khác nhau theo quy chuẩn đón tiếp và thực hiện của Rina đề ra.

Thông tin của Viện thẩm mỹ Rina:

  • Địa chỉ: Số 22, Đường 3 Tháng 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: http://vienthammyrina.com
  • Hotline: 0916.992.999

Trên đây là Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín nhất tại TPHCM theo đánh giá từ Blog Beauty. Hi vọng, những thông tin bổ ích này sẽ giúp chị em có thêm sự lựa chọn cho quá trình làm đẹp của mình.

4.5/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcBật mí 8 cách chữa tóc xoăn tự nhiên bẩm sinh ngay tại nhà
Bài tiếp theoTop 10 Shop bán áo dài cách tân đẹp tại TPHCM
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.