Top 10 Địa chỉ nâng mũi uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nâng mũi uy tín nhất TPHCM sau đây sẽ giúp bạn có được gương mặt thanh thoát đẹp như các cô gái Hàn.


Chiếc mũi cao sẽ giúp gương mặt của bạn xinh đẹp, thanh thoát hơn nhiều. Nếu không may sở hữu một chiếc mũi to hoặc tẹt chưa đẹp bạn hoàn toàn có thể cải thiện được bằng cách tham khảo và lựa chọn các địa chỉ nâng mũi uy tín nhất TPHCM dưới đây.

Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Thu Cúc Sài Gòn là địa chỉ nâng mũi nổi tiếng ở TPHCM. Đây cũng là địa chỉ đã giúp cho hàng nghìn cô gái cải thiện nhan sắc của mình. Thu Cúc Sài Gòn hiện đang có 2 phương pháp nâng mũi để bạn lựa chọn là nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi bằng chất làm đầy.

địa chỉ nâng mũi uy tín nhất TPHCM
Nâng mũi tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Trước khi nâng mũi, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, xét nghiệm và không thể thiếu công đoạn kiểm tra sự phản ứng của thuốc. Dịch vụ nâng mũi tại Thu Cúc Sài Gòn được khách hàng review là không đau, không để lại sẹo, không gây biến chứng phụ. Giá nâng mũi tham khảo là 7.200.000 đồng.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu tại Sài Gòn. Sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ tự tin giúp bạn có được chiếc mũi hoàn hảo nhất.

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Thẩm mỹ Việt Mỹ đang triển khai phương pháp nâng mũi kiểu Hàn Quốc. Bằng các thủ thuật các bác sĩ sẽ làm cho sống mũi của bạn cao lên và gương mặt lúc nào sẽ thanh thoát hơn rất nhiều. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ nâng mũi ở được chị em ở Sài Gòn rất tin cậy. Kangnam hiện đang triển khai các dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S live 3D, nâng mũi bọc sụn. Ngoài ra nếu bạn muốn sử và thu nhỏ cánh mũi, sửa mũi do phẫu thuật hỏng… các bác sĩ ở Kangnam cũng sẽ giúp bạn.

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nhờ sự hỗ trợ của những máy móc thiết bị hiện đại, Kangnam sẽ giúp khách hàng xóa bỏ được sự tự ti, giúp bạn tỏa sáng. Nâng mũi tại Kangnam đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao, an toàn và không gây biến chứng về sau.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Nếu đang tìm một địa chỉ nâng mũi đẹp và sở hữu các dịch vụ hot nhất hiện nay thì Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu chính là một gợi ý. Đến đây khách hàng có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, thu gọn cánh mũi, nâng mũi bằng sụn nhân tạo, nâng mũi S-line.

Kết quả nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Kết quả nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Kết quả sau khi nâng mũi tại Á Âu được khách hàng đánh giá là đẹp, thẩm mỹ cao, không gây biến chứng về sau. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc mũi chưa hoàn hảo thì hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các bác sĩ sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn.

Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm

Nhắc đến địa chỉ nâng mũi uy tín tại Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm. Sở hữu đội ngũ bác sĩ nâng mũi tay nghề cao từ các bệnh viện lớn, có xu hướng thẩm mỹ hiện đại và đặc biệt có tâm với khách hàng.

Không những thế, Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm còn được đánh giá rất cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi thực hiện dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0966 605 600
  • Website: https://thammyvientam.com/
  • Fanpage: https://fb.com/thammybeautycenterbytam

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

JW Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ có đa dạng các gói làm đẹp từ nha khoa, phẫu thuật thẩm mỹ đến tắm trắng, chăm sóc da công nghệ. Tuy nhiên nâng mũi chính là dịch vụ hàng đầu ở đây. Với đội ngũ bác sĩ có đôi bàn tay vàng trong ngành thẩm mỹ chắc chắn bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Đến thẩm mỹ bạn sẽ được khám, tư vấn nên lựa chọn nâng mũi Sline, nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi Hàn Quốc. Dù là hình thức nào cũng sẽ đảm bảo nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo. Bật mí với các bạn đây chính là địa chỉ nâng mũi ở TPHCM được nhiều sao Việt rất ưa chuộng.

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Nếu bạn đang lo lắng nâng mũi sẽ đau và gây ra biến chứng thì đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Đây là địa chỉ nâng mũi ở Sài Gòn nhận được nhiều review đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Các bác sĩ tại Tuấn Linh sẽ phẫu thuật tạo dáng mũi theo từng khuôn mặt của khách hàng tránh tình trạng trăm người như một.

Nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh
Nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Phẫu thuật mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh sẽ đảm bảo mũi không hề bị phô cứng mà đẹp tự nhiên và được bảo hành trong thời gian dài. Đây là địa chỉ nâng mũi được ưa chuộng còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tâm.

Tiến sĩ Lê Hữu Mai

Tiến sĩ Lê Hữu Mai được mệnh danh bậc thầy trong lĩnh vực nâng mũi ở Sài Gòn. Phòng khám của bác sĩ nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh. Đây là địa chỉ nâng mũi được chị em phụ nữ truyền tay nhau rất nhiều. Qua bàn tay tài hoa của bác sĩ Lê Hữu Mai chiếc mũi bạn dù có khiếm khuyết đến đâu cũng sẽ trở nên đẹp và thanh tú.

Ca nâng mũi của Tiến sĩ Lê Hữu Mai
Ca nâng mũi của Tiến sĩ Lê Hữu Mai

Các ca nâng mũi do bác sĩ Lê Hữu Mai thực hiện có ưu điểm là đẹp chuẩn theo dáng mũi của Hàn Quốc kết hợp một chút hiện đại của Tây Âu, độ lượn nhẹ nhàng, sống mũi thẳng, đầu mũi cao tự nhiên. Phòng khám của bác sĩ rất đông nên trước khi đến bạn nên đặt lịch hẹn trước để không phải chờ đợi lâu.

Viện thẩm mỹ quốc tế Việt – Hàn

Viện thẩm mỹ quốc tế Việt – Hàn là một trong những địa chỉ nâng mũi đầu tiên ở Sài Gòn triển khai công nghệ Bio Fascia Plus. Đây là công nghệ hiện đại giúp bạn có được chiếc mũi đẹp trong thời gian dài khoảng 15 năm, đồng thời cung cấp collagen giúp tái tạo làn da, ngăn ngừa lão hóa.

Viện thẩm mỹ quốc tế Việt – Hàn
Viện thẩm mỹ quốc tế Việt – Hàn

Viện thẩm mỹ quốc tế Việt – Hàn có đội ngũ bác sĩ giỏi lại nhiệt tình sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên chân thành nhất. Đây cũng là địa chỉ nâng mũi sở hữu máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc – quốc gia đứng đầu về ngành thẩm mỹ trên thế giới hiện nay.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

Nói đến địa chỉ nâng mũi đẹp không thể quả qua cái tên Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Tại đây đang triển khai các dịch vụ: Nâng mũi Sline, nâng mũi cấu trúc và bán cấu trúc, nâng mũi bọc sụn. Mức độ biến chứng được của các ca phẫu thuật được Sài Gòn Venus cam kết chỉ còn 1-2%.

Nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus
Nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

Các khuyết điểm về mũi như tẹt, hếch, mũi thấp, đầu mũi ngắn để sẽ được các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus điều chỉnh được mà không mất quá nhiều thời gian như ở những nơi khác. Đồng thời vẫn đảm bảo đẹp, form mũi chuẩn.

Viện thẩm mỹ La Ratio

Viện thẩm mỹ La Ration là địa chỉ nâng mũi nói riêng và làm đẹp nói chung đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ Sài Gòn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ La Ratio đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi cho chị em phụ nữ và cả nam giới.

Nâng mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio
Nâng mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio

La Ration là địa chỉ duy nhất triển khai phương pháp nâng mũi cấu trúc Mega S. Đây là phương pháp thể hiện bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ. 6 tiêu chí mà La Ration đặt ra khi làm đẹp là: không băng nẹp, không kiêng cữ, không đau, không sưng, không biến chứng và không sẹo.

Làm đẹp không sai nhưng nếu chọn địa chỉ sai bạn sẽ phải đánh đổi bằng nhan sắc, sức khỏe và cả vẻ đẹp đáng lẽ ra bạn sẽ được sở hữu. Chính vì vậy nếu muốn có chiếc mũi đẹp hoàn hảo tại TPHCM hãy lựa chọn địa điểm nâng mũi thật uy tín các bạn nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

3/5 - (4 bình chọn)
Bài trướcTop 10 Spa uy tín tại Hà Nội an toàn, chất lượng nhất
Bài tiếp theoTop 10 Địa chỉ mua mắt kính uy tín tại Sài Gòn
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.