Top 10 Địa điểm tham quan tuyệt đẹp khi du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với những điểm tham quan đẹp mắt và thú vị. Hôm nay, Blog Beauty sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm tham quan hấp dẫn nhất định không được bỏ qua trong chuyến đi của mình.


Nha Trang là thành phố biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, miền Trung Việt Nam. Nơi đây được ví như một bức tranh tuyệt tác mà tạo hóa đã ban tặng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Cảnh quan thiên nhiên nơi đây vô cùng đa dạng, khí hậu thuận lợi, ẩm thực phong phú, vì thế trong nhiều năm trở lại đây Nha Trang thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước.

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại thành phố biển xinh đẹp này mà vẫn chưa biết nên ghé qua những địa danh nào thì hãy cùng tham khảo thông tin qua bài viết sau đây. Chắc chắn top 10 địa điểm tham quan du lịch Nha TrangBlog Beauty chia sẻ sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn đấy!

Vinpearl Land

Vinpearl Land nằm ở tọa lạc đảo Hòn Tre vô cùng xinh đẹp được bao quanh bởi những bãi biển trong xanh. Nhiều người ví Vinpearl Land như “thiên đường của miền nhiệt đới”, có khả năng hấp dẫn bất cứ du khách nào đặt chân tới đây. Bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại khách hàng 5 sao, chiêm ngưỡng ốc đảo xanh, hồ bơi nước ngọt.

Bên cạnh khu vui chơi, rạp chiếu phim 4D dành cho gia đình và trẻ em, còn có công viên nước với đường trượt dốc lên dành cho những du khách yêu thích cảm giác mạnh. Phương tiện đi lại tại đây bao gồm cano, taxi, phà, tàu cao tốc, cáp treo…Nhờ vào sự đa dạng về phương tiện mà quá trình đi lại giữa đảo và đất liền trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Vinpearl Land
Vinpearl Land

Hòn Tằm, Hòn Mun

Nếu đi du lịch Nha Trang mà bỏ qua Hòn Tằm, Hòn Mun thì quả là một thiếu sót nghiêm trọng. Những hòn đảo này vừa là công trình tự nhiên vừa là nhân tạo nhưng tạo ra sức hút cho mọi du khách. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước trong xanh, những bãi biển dài cát trắng. Tốt nhất bạn nên mua một tour đi đảo bao gồm đảo Hòn Tằm, Hòn Mun, Con sẻ Tre, Hồ Cá Trí Nguyên…

Việc đi một tour 4 địa danh sẽ giúp bạn khám phá được hết những địa danh nơi đây mà vẫn đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn có thể hỏi mua tour ở khách sạn hoặc mua trực tiếp ở Cảng Cầu Đá đều được.

Hòn Tằm, Hòn Mun

Vịnh Ninh Vân

Nơi đây được ví von với cái tên nàng tiên mơ màng giữa chốn biển xanh bao la. Vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang 60km, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ thuần khiết nên nhiều du khách tìm đến chiêm nghiệm cảm giác thư thái. Bạn có thể bị mê hoặc bởi những rạn san hô rực rỡ màu sắc.

Vịnh Ninh Vân
Vịnh Ninh Vân

Hiện tại Vịnh Ninh Vân đang được đầu tư và phát triển để trở thành khu nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn đảm bảo giữ được những nét hoang sơ vốn có của thiên nhiên nơi đây. Có rất nhiều khu resort được xây dựng dưới bóng dừa lả lơi bằng các vật liệu như gỗ, tre thân thiên với thiên nhiên.

Tháp Bà Ponagar – Địa điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua

Tháp Bà Ponagar được biết đến là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 2km về phía Bắc. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội được tham quan và chiêm ngưỡng quần thể di tích bao gồm 4 ngôi tháp, 2 miếu thờ và tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở)

Tháp Bà Nà Ponagar-địa điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua
Tháp Bà Nà Ponagar

Nhà thờ Đá Nha Trang

Nhà thờ Đá hay còn được gọi với cái tên nhà thời Núi, Ngã Sáu, Nha Trang được xây dựng vào ngày 3 tháng 9 năm 1928. Đây là công trình công giáo nằm trên đồi Hoàng Lân cao12m do cha xứ Louis Vallet khởi công xây dựng. Nhà thờ có bố cục chắc khỏe với những khối đá vươn cao lên trời xanh, điểm cao nhất là 38m.

Bạn sẽ thấy kiến trúc của nhà thờ khá đặc biệt với vòm mái rộng, ô cửa hình hoa vô cùng nổi bật. Có lẽ vì thế mà nơi đây cực kỳ thu hút khách du lịch và nhiếp ảnh gia đến đây hàng năm.

Nhà thờ đá Nha Trang
Nhà thờ đá Nha Trang

Suối Ba Hồ

Suối bắt nguồn từ đỉnh Hòn Son, cao trên 660 m, cách trung tâm thành phố Nha Trang 25km. Với vẻ đẹp tự nhiên, trữ tình nên địa điểm này khá thu hút khách du lịch. Tên gọi Ba Hồ bắt nguồn từ cấu trúc kỳ lạ của hồ, từ đỉnh nước suối chảy theo sườn núi có 3 lần suối phình to ra tạo thành 3 chiếc hồ rộng lớn với cái tên Hồ Nhất, Hồ Nhì và Hồ Ba.

Những hồ này được kết nối với nhau bằng khe suối, vì thế trường hợp các bạn muốn tham quan hết các hồ thì hãy chuẩn bị giàu, găng tay. Bởi, bạn sẽ phải leo núi để để tham quan được cả 3 hồ. Lưu ý, với những ai muốn tắm suối thì nên cẩn thận vì nó có đá ngầm.

Suối ba hồ
Suối ba hồ

Cầu sắt Nha Trang

Cầu sắt Nha Trang (cầu Sắt sông Cái) bắt ngang qua sông Cái, nằm gần suối nước khoáng Po Nagar nên rất dễ tìm. Bạn có thể hỏi thăm người dân để đến chiêm ngưỡng cây cầu tuyệt đẹp này. Nhìn từ trên cầu xuống bạn có thể ngắm toàn cảnh sông Cái rộng lớn cùng cầu Phướng Kiểng.

Mặc dù hai bên cầu có làn đường cho xe chạy, thế nhưng chỉ sử dụng làn bên phải, còn làn bên trái bạn có thể tha hồ chụp những tấm hình đẹp lung linh. Hơn nữa, với những ai muốn sở hữu những tấm hình đậm chất retro thì có thể chụp ở đường ray, tuy nhiên điều này không khuyến khích. Có lẽ vì thế mà nơi đây thu hút rất nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

Cầu Sắt Nha Trang
Cầu Sắt Nha Trang

Dốc Lết

Với những ai muốn đến bãi biển có đồi cát trắng, nước biển trong xanh thì nhất định không nên bỏ qua Dốc Lết. Đặc biệt, nước biển ở đây khá cạn, vì thế dù là người lớn hay trẻ em thì cũng đều có thể tắm biển hay trược cát được. Sau khi tắm biển xong, du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon như tôm, cua, ghẹ, ốc, sò…với mức giá vô cùng yêu thương so với nhiều khu vực khác ở Nha Trang.

Bãi biển Dốc Lết
Bãi biển Dốc Lết

Thác YangBay

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với những bãi biển, đảo đẹp mà còn thu hút khách du lịch bởi những thác nước. Trong đó, YangBay được biết đến là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Thác nước YangBay thuộc xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa, chỉ cách Nha Trang gần 50km.

Với độ cao 100m so với mực nước biệt, thác YangBay được bao quanh bởi cảnh quan hùng vĩ, hoa nở bốn mua giúp nơi đây càng trở nên thơ mộng, hùng vĩ hơn bao giờ hết.

Thác YangBay
Thác YangBay

Đảo Khỉ Nha Trang

Nằm trong top 10 địa điểm du lịch Nha Trang không nên bỏ qua đó chính Đảo khỉ. Đây là điểm du lịch nằm trên đảo Hòn Lao thuộc vịnh Nha Phu, cách thành phố Nha Trang 18km và trở thành hòn đảo duy nhất có đến hàng nghìn con khỉ sinh sống tự nhiên và được thuần hóa. Du khách sẽ được thoải mái chơi đùa cùng những chú khỉ tinh nghịch, chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.

Đảo khỉ Nha Trang
Đảo khỉ Nha Trang

Trên đây là Top 10 địa điểm tham quan du lịch Nha Trang mà nhất định bạn phải ghé qua. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn không bỏ sót bất cứ địa điểm du lịch nào ở Nha Trang.

>> Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcTop 10 Địa điểm nổi tiếng Đẹp & Lạ khi du lịch Phú Yên
Bài tiếp theo10 Kinh nghiệm bạn cần biết khi đi du lịch Cô Tô
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.