Top 10 Shop ví nam chất lượng tại Hà Nội

Bạn đang muốn mua một chiếc ví nam đẹp và chất lượng? Hãy tham khảo ngay Top 10 Shop ví nam chất lượng tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích qua bài viết dưới đây.


Ví nam không chỉ là một vật dụng thiết thực mà còn góp phần giúp bạn thêm phần sang trọng và lịch lãm. Thế nhưng trên thị trường xuất hiện quá nhiều những mẫu mã, chủng loại ví khác nhau khiến bạn khó lòng chọn được một chiếc ví ưng ý về kiểu dáng và chất lượng. Để mua được một chiếc ví đẹp và đảm bảo về độ bền, các bạn hãy cùng Blog Beauty tham khảo qua Top 10 Shop ví nam chất lượng tại Hà Nội sau đây nhé!

Thế giới đồ da Tâm Anh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
    • Cơ sở 3: Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Cơ sở 4: Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 6673 6901.

Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội cung cấp các loại đồ da nói chung, ví da nam nói riêng. Tại đây các bạn có thể tìm thấy các loại ví da được làm từ chất liệu da bò, da cá sấu, ví cầm tay nam…Tất cả đều đảm bảo chất lượng 100%, da xịn, nguyên miếng và được thiết kế hiện đại với độ bền dài lâu. Từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, bảo hành 12 tháng.

Đồ da Tâm Anh
Đồ da Tâm Anh

Bobo Shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 086 860 2405.

Nhắc đến top các shop ví nam đẹp tại Hà Nội không thể bỏ qua Bobo Shop. Đây được xem là shop ví nam đầu tiên cung cấp những sản phẩm handmade với thiết kế đa dạng và trẻ trung. Những chiếc ví da nam tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng toát vẻ sang trọng, lịch lãm cho đấng mày râu. Từng đường kim mũi chỉ đều được may một cách tỉ mỉ, đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng.

Shop ví da nam Laforce

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0989.312.433.

Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, Laforce còn là nhà sản xuất đồ da uy tín trên thế giới. Hầu hết các mẫu ví da tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu. Chính vì thế, sản phẩm tại Laforce đều đạt chất lượng cao về mẫu mã cũng như độ bền. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành dài hạn mang đến sự an tâm cho mọi khách hàng.

Laforce
Laforce – Shop ví nam chất lượng tại Hà Nội

Leonardo

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.leonardo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leonardo.com.vn
  • Hotline: 1900 633 453

Không chỉ nổi tiếng với ví da, Leonardo còn được biết đến là shop thời trang nam chuyên các mặt hàng da như túi xách, thắt lưng, giày… Shop sử dụng chất liệu da cao cấp, nguyên miếng nên bạn yên tâm về chất lượng, không lo da bị bong hay nổ. Đặc biệt, bạn có thể đặt ví da theo thiết kế cũng như yêu cầu của mình để thể hiện được cá tính.

Ngoài ra, Leonardo còn là địa chỉ uy tín nhiều, thường xuyên mang đến cho người dùng những ưu đãi đặc biệt. Các sản phẩm có thời gian bảo hành từ 3 đến 12 tháng tùy từng loại sản phẩm. Đặc biệt nếu có lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng đổi trả trong vòng 33 ngày.

Efora – Shop ví nam chất lượng tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0907 412 222.

Efora là shop chuyên cung cấp những sản phẩm về da thật đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại, thời trang trên thế giới nên đáp ứng được nhu cầu của các bạn trẻ. Bên cạnh ví da, Efora còn cung cấp đa dạng các sản phẩm túi, giày, thắt lưng, balo… Sản phẩm được xử lý với quy trình hiện đại nên đảm bảo tính bền cao.

Ví da nam Efora
Ví da nam Efora – Shop ví nam chất lượng tại Hà Nội

Kos Shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800 8050.

Nếu bạn là một chàng trai có có gout thời trang sang trọng thì Kos chính là thương hiệu danh tiếng dành cho bạn. KOS shop có rất nhiều mẫu ví đẹp, đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một món đồ yêu thích. Tất cả các sản phẩm đều làm từ da bò thật, đường may tinh xảo, chế độ bảo hành 18 tháng.

Shop captuida.vn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 093 232 36 28.

Ví nam là một trong những sản phẩm chủ đạo của shop đồ nam captuida.vn, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, shop đã xây dựng được cho mình một hình ảnh về một thương hiệu uy tín, chất lượng. Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, bảo hành 12 tháng. Đặc biệt, sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và túi tiền nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Shop ví nam chất lượng tại Hà Nội
Shop ví nam chất lượng tại Hà Nội – captuida.vn

Shop ví da Ebon.vn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 708 34 83.

Được biết đến là nhà cung cấp ví da nam uy tín, thu hút được lượng khách hàng đông đảo. Shop cung cấp đủ các loại ví da nam phong phú về mẫu mã, đa dạng chủng loại nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi, Ebon đặc biệt chú trọng đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chính vì vậy, khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi ví da nam tại đây.

Shop đồ da Menz

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 096 986 66 78.
  • Email: Menz.vn@gmail.com.

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm ví da hàng hiệu nhưng giá cả phải chăng? Nếu vậy thì đừng bỏ qua shop đồ da MenZ. Shop chuyên bán những sản phẩm ví da đơn giản nhưng vẫn khẳng định được sự phong trần của phái mạnh. Toàn bộ sản phẩm đều được sản phẩm từ 100% da thật, quy trình sản xuất được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu nên mang đến chất lượng cao nhất.

 Menz - Shop ví da chất lượng tại Hà Nội
Menz – Shop ví nam chất lượng tại Hà Nội

Hảo Anh Collection

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0163 367 0700.

Hảo Anh Collection kinh doanh đa dạng các sản phẩm đồ da cao cấp như túi xách hiệu, túi xách nam, ví da nam, ví da nữ, dây lưng balo, cặp số, kính… uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội. Những mẫu ví da nam đều được thiết kế sang trọng, dễ sử dụng nên bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm mà mình ưng ý. Khi mua sản phẩm ở đây shop luôn cam kết về chất lượng, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành dài hạn.

Trên đây là Top 10 Shop ví nam chất lượng tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món đồ ưng ý.

>> Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
Bài trước7 Cách tắm trắng bằng thảo dược siêu tiết kiệm, bạn đã thử chưa?
Bài tiếp theoTop 5 Spa làm đẹp uy tín bậc nhất Quận 2
Là một blogger với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung về thời trang, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Trinh hi vọng những chia sẻ hữu ích trên website sẽ mang lại hữu ích đối với bạn đọc.